Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạt

Ngày nay trên thị trường  quảng cáo có rất nhiều đơn vị nhận cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạt, tuy nhiên cũng là 1 đơn vị gia công có uy tín lớn tại thị phần Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh. QUANGCAOLIVINA.COM chuyên  thiết kế thi công cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạtphục vụ  các sản phẩm biển quảng cáo từ thiết kế, đến sản xuất thi công hoàn thiện tận nơi.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/

Trong bài viết này QUANGCAOLIVINA.COM xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 mẫu biển được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
Cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạt – Biển hộp đènBiển hộp đèn  là một trong những biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả truyền thông mà nó mang lại. Biển quảng cáo hộp đèn là loại biển quảng cáo sử dụng đèn phía trong, rất hiệu quả khi sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn vẫn mang lại hiệu quả cao. Biển hộpđèn được cấu tạo bởi khung biển bằng sắt hộp, viền nhôm, nội dung  tranh in backlist, chạy hệ thống led bên trongNhìn trực diện, biển hộp đèn  giống như biển phẳng, thường được dùng tại các cửa hiệu, các đại lý bán hàng, nhất là các cửa hiệu mở cửa cả buổi tối.






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/

Cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạtBiển quảng cáo bạt hiflex:  Biển quảng cáo bạt hiflex hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Biển quảng cáo bạt hiflex  vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại.





Biển quảng cáo bạt hiflex  có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.
Cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạtThiết kế & thi công mặt dựng nhôm AluMặt dựng alusử dụng như là một nền biển quảng cáo alu, bạn cũng có thể sử dụng các loại chữ nổi (chữ hộp) bằng các chất liệu như: Chữ nổi mica, chữnổi đồng, inox thậm chí có thể dùng chữ nổi bằng alu gắn led nên trên bề mặt. Với tấm mặt dựng alu này bạn có thể thoải mái trang trí mặt tiền của cửa hàng cũng như thoải mái thể hiện các lĩnh vực kinh doanh của mình.


http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/

Có rất nhiều kiểu chữ, chất liệu khác nhau để sản xuất ra một sản phẩm Quý khách hàng mong đợi. Do đó Quý khách hãy tham khảo cắt mica - Biển alu, hộp đèn, biển bạt  hoặc gọi choQUANGCAOLIVINA.COM  để được tư vấn dưới góc độ trải nghiệm, phân tích kỹ thuật chiều sâu, hy vọng Quý khách hài lòng và chọn được sản phẩm ưng ý.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét