Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc

Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc  được làm từ mica  kết hợp cùng hệ thống đèn led. Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc tại Hà Nội, trên các phố thời trang lớn như Cầu Giấy, Kim Mã, Bà Triệu, Phố Huế, Quán Thánh, Bạch Mai, Thợ Nhuộm... Bạn cũng có thể nhìn thấy các kiểu biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc  rất ấn tượng này ở các TTTM lớn, các nhãn hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng như BBQ, Pizza Hut...vv






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc giúp khách hàng tiếp nhận các thông tin trên biển quảng cáo nhanh chóng, không những vậy biển hiện đại, sang trọng . Mặt khác khách hàng bị gấy ấn tượng mạnh bởi độ phát sáng cao, phông chữ và màu sắc rõ ràng họ cũng dễ nhận ra cửa hàng của bạn được từ rất xa.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc  có thể làm sáng mặt, làm sáng chân, cũng có thể được tạo hiệu ứng . Nền biển: thường khách hàng hay chọn làm nền bằng chất liêu aluminum bởi nó có độ cứng cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Được gắn bằng keo chuyên dụng với khung sắt hộp mạ kẽm hàn kết cấu. Chữ nổi gắn Led - Mặt chữ: được làm bằngmica uốn nổi để tạo độ rỗng để có thể gắn Led bên trong chữMặt chữ và nền được gắn kết với nhau bởi ke, vít chuyên dụng, đảm bảo tính chắc chắn cho chữ và biển. Toàn bộ chữ được cắt bằng máy cắt Laser, cho độ chính xác cao và nhiều font chữ đẹp mắt.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc  gồm 5 màu cơ bản Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Vàng và Trắng. Có thể gắn quanh viền chữ (1 viền, 2 viền) hoặc gắn full toàn bộ mặt chữ.
Với sự giúp đỡ quý báu của đội ngũ lành nghề của các chuyên gia, QUANGCAOLIVINA chuyên thiết kế thi công biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc chất lượng cao Biển hiệu đẹp với mặt mica chiếu sáng bằng led Hàn Quốc được sản xuất dưới sự hướng dẫn của  đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm  kết hợp cùng nguyên liệu chất lượng tốt nhất và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi tự tin đem lại những sản phẩm tốt nhất cho quý  khách hàng.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét