Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường

Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường là một trong những lại bảng hiệu đẹp được ưu chuộng vài năm trở lại đây. Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường  được các công ty, doanh nghiệp và các showroom cửa hàng lớn nhỏ chọn vì sự tinh tế, sang trọng, độ bền khá cao và giá thành vừa phải.
Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường  được gia công từ chữ nổi mica được bắt cách chân, bên dưới mặt chữ được gắn đèn led kháng môi trường và hắt vào tường, vì lý do đó tạo hiệu ứng hắt sáng lên tường theo khuôn chữ rất độc đáo, Chữ mica được  cắt laser uốn sắc nétđể khi đèn led hắt lên tường ta thấy được mềm mại và tinh tế của chữ, tuy loại chữ này nổi bật ban đêm nhưng với ban ngày thì chữ mica hắt  tường cũng cuốn hút được mắt nhìn của khách hàng đối với thương hiệu.




Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường  với ưu điểm đa dạng trong kiểu dáng mẫu mã, độ tùy biến cao phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.  Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường hình thức nổi bật, hào nhoáng nhưng không kém phần tinh tế nên rất cuốn hút khách hàng. Độ bền cao, vẻ đẹp lâu trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng. Làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường giá thành rẻ, phù hợp với đa phần khách hàng. Tiết kiệm năng lượng hơn đa số các loại biển chiếu sáng bằng đèn huỳnh quang thông thường




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực làm biển quảng cáo với bề dày 10 năm hoạt động, QUANGCAOLIVINA chuyên thiết kế thi công biển chữ nổi mica đèn led hắt tường. Với nhiều năm kinh nghiệm của nhân viên thiết kế và nhân viên kỹ thuật chúng tôi tự tin rằng sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tinh tế.









http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

QUANGCAOLIVINA luôn hân hạnh được :Tư vấn - Báo giá, chăm sóc khách hàng 24/7, thiết kế miễn phí, thi công làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường nhanh và chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ công trình, cam kết giá thành cạnh tranh, dịch vụ ưu đãi, hậu mãi lớn, bảo hành lâu dài.
QUANGCAOLIVINA làm bảng hiệu chữ nổi mica led hắt tường, làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cậnHãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có những sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét