Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng

Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng là sự kết hợp tuyệt vời trong quảng cáo, đáp ứng nhu cầu quảng cáo liên tục trong 24h của các quý khách hàng. Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng không những tạo được hiệu quả quảng cáo ban ngày với chữ nổi uốn 3D mà còn đặc biệt hiệu quả vào ban đêm với hiệu ứng ánh sáng của đèn LED được sử dụng gắn lên trên mặt chữ nổi.
Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng  thường được sử dụng để làm bộ Logo chữ nổi, Tên hiệu tòa nhà được lắp đặt trên nóc các tòa nhà, các cao ốc văn phòng, nóc khách sạn...vv. Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng  được đánh giá hot nhất tại thị trường hiện nay. Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng có rất nhiều lợi ích khi sử dụng vào quảng bá thương hiệu của khách hàng.




Quý khách đã thấy rất nhiều biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng trên dọc các tuyến đường với đủ loại hình khác nhau. Mỗi biển mang một phong các riêng và sức sáng tạo riêng. Qúy khách đã có biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng cho doanh nghiệp, cửa hàng, shop của mình chưa? QUANGCAOLIVINA là đơn vị quảng cáo chuyên thiết kế biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vự quảng cáo, với gần 1000 công trình lớn nhỏ từng thi công chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng được làm thế nào? Chữ uốn nổi bằng chất liệu Mica, Aluminium, Đồng, Inox,Fomex được gắn hệ thống đèn led trên bề mặt chữ, hoặc có thể gắn trong chữ hắt sáng chân chữ và hắt sáng mặt chữ. Có điều khiển nháy, màu sắc đa dạng. Đặc biệt biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng với các hiệu ứng LED đủ loại sẽ mang lại sự bắt mắt cho biển hiệu quảng cáo của bạn. Các bộ chữ nổi mica thông thường để tạo thêm độ bắt mắt sẽ kết hợp với đèn led bằng cách đi led dây bên trong chữ do đi bên trong chữ mặt sau dán fomex cố định nên không thấm nước vào led do vậy bộ chữ nổi led có độ bền rất cao.
Biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng có giá trị quảng cáo rất lớn bởi ánh sáng chớp nháy rất cuốn hút, bắt mắt, đặc biệt nó thực sự nổi bật vào đêm. Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng muốn đầu tư quảng cáo bằng biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng, tuy nhiên, sau khi lắp đặt nhiều trường hợp hiệu quả không được như mong muốn, không hoàn thành được nhiệm vụ truyền tải thông điệp cần quảng cáo...vv









http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Có quá nhiều lý do để quý khách hàng tìm đến sự trợ giúp của một công ty thiết kế biển quảng cáo đẹp như chúng tôi, QUANGCAOLIVINA với đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình biển hiệu đèn LED gắn tường siêu sáng ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá thành của từng sản phẩm.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét