Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chữ nổi mica, đổ keo, inox, led

Chữ nổi mica, đổ keo, inox, led là một trong những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng với độ bền lâu dài, kết hợp cùng đèn LED tạo lên sự tinh tế mang tính chất công nghệ hiện đại thu hút khách hàng một cách cực kì hiệu quả.
Là đơn vị tiên phong tại thị trường Hà Nội mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao:Chữ nổi mica, đổ keo, inox, ledQUANGCAOLIVINA ngày càng tin tưởng hơn trong việc biến logo của khách hàng sinh động và lung linh hơn, hiệu quả hơn trong việc quảng bá.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Sản phẩm chữ và Logo đổ keo thường được áp dụng cho những chữ nhỏ, chữ trước mặt tiền – Ưu điểm của chữ nổi mica, đổ keo, inox, led là độ bóng, căng mọng bề mặt chữ, khác lạ với biển quảng cáo khác, hấp dẫn với hệ thống màu đa dạng, chắc chắn là sự chọn lựa của tương lai. Chữ nổi mica, đổ keo, inox, led  đem lại những lợi ích tuyệt vời, kết hợp nhiều yếu tố hiệu quả: Hình ảnh đẹp rõ nét, tiết kiệm năng lượng sống động đa dạng về màu sắc hiển thị, chi tiết nhỏ gọn, chắc chắn, giá cả hợp lý và độ bền tuổi thọ cao. Chữ nổi mica, đổ keo, inox, led hiệu quả ánh sáng tốt: Nguồn ánh sáng được phát huy một cách tối đa nhờ các thanh đèn LED được sắp xếp chi tiết bên trong một cách phù và gọn gàng đẹp mắt nhất theo từng hình dạng thiết kế bố trí.
Chữ nổi inox đổ keo hay chữ đổ keo được gia công hông và đế bằng inox bóng,inox xước , bề mặt đổ keo trong nhà , bên trong âm đèn led.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, sự am hiểu tường tận chi tiết về công nghệ chữ nổi mica, đổ keo, inox, ledQUANGCAOLIVINA chuyên cung cấp thiết kế và gia công chữ đổ keo đèn LED với chân inox không gỉ, màu sắc full color đa dạng,  nguồn gốc nguyên vật liệu được sản xuất, xuất sứ rõ ràng, được kiểm tra kiểm định kỹ lưỡng trước khi sản xuất đem tới cho quý khách hàng.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn, đạt chất lượng tốt, sản phẩm đẹp mắt thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp chữ nổi mica, đổ keo, inox, led được thiết kế sản xuất bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại tiên tiến nhất tại QUANGCAOLIVINA.
Hãy đến với chúng tôi khách hàng sẽ có cho mình mẫu sản phẩm hài lòng nhất, nhà hàng, khách sạn hay quán bar của bạn sẽ thu hút khách hàng trên cả mong đợi khi có cho mình một mẫu biển quảng cáo độc đáo thể hiện bởi chữ nổi mica, đổ keo, inox, led, ánh sáng đẹp mắt, sang trọng và đầy ấn tượng.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét