Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Sản xuất sản phẩm mica tại HN - cắt khắc CNC và Laser giá rẻ‎

Mica là vật liệu mềm, có độ trong suốt cao được sử dụng để gia công thành những mẫu sản phẩm đồ dùng khác nhau. Độ trong suốt của mica tốt ngang so với thủy tinh nhưng được thiết kế với đa dạng màu sắc riêng, đem lại cho người dùng nhiều chọn lựa riêng.
Gia công mica là gì? Gia công mica là quá trình cắt, chế tác mica từ tấm vật liệu thông thường thành những đồ dùng theo thiết kế yêu cầu để sử dụng. Gia công mica bao gồm cắt mica, sử dụng các nguyên liệu khác như keo dán để tạo hình sản phẩm riêng.





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/

QUANGCAOLIVINA chuyên  sản xuất sản phẩm mica tại HN - cắt khắc CNC và Laser giá rẻ‎tại Hà Nội, là đại lý chuyên phân phối mica, keo dán mica, sản xuất mica giá cả cạnh tranh nhất.
QUANGCAOLIVINA  sản xuất sản phẩm mica tại HN - cắt khắc CNC và Laser giá rẻ‎ các loại mica điển hình như mica Malaysia, mica Đài Loan, Nhật Bản. Hiện công ty chúng tôi đang là đối tác sản xuất sản phẩm mica tại HN - cắt khắc CNC và Laser giá rẻ‎ của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước.





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/

Sản xuất sản phẩm mica tại HN - cắt khắc CNC và Laser giá rẻ‎ với các sản phẩm gia côngtiêu biểu tại QUANGCAOLIVINA  như: kệ trưng bày bao gồm kệ đựng tờ rơi, kệ điện thoại, kệ menu, kệ trưng bày sản phẩm, kệ mica xoay. Những loại sản phẩm sự kiện và trang trí bằng mica: biển phòng, kệ chức danh, bục phát biểu, đế lịch để bàn, khung ảnh, tranh điện, chữ mica.Sản phẩm mica dạng hộp tiêu biểu như: hòm phiếu, hòm thư góp ý, hộp quà tặng, hộp taxi, hộc thuốc….Sản phẩm quà tặng sáng tạo nhưhộp quà tặng, kỷ niệm chương, móc khóamicaVà nhiều sản phẩm khác được thiết kế theo từng yêu cầu đồ dùng khác nhau trong sử dụng.
Để đáp ứng kịp thời nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, vì vậy 
QUANGCAOLIVINA luôn dự trữ nguồn hàng mica dồi dào trong kho. Hệ thống máy cắt CNC, máy cắt laser hiện đại nhất hiện nay chắc chắn sẽ nhanh chóng mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm mica đẹp sắc nét, mịn không tì vết. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong phân xưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế mica đẹp – độc – chuẩn.





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/

Không chỉ nhận gia công mica, công ty chúng tôi còn là một trong những đại lý tại Hà Nộichuyên phân phối mica Đài Loan, mica Nhật Bản,Malaysia, mica chống tĩnh điện, keo dán mica chính hãng.
QUANGCAOLIVINA  địa chỉ sản xuất sản phẩm mica tại HN - cắt khắc CNC và Laser giá rẻluôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, và giá thành luôn để ở mức cạnh tranh nhất có thể. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ theo địa chỉ:


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét