Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn

Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Ta dễ dàng bắt gặp bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn ở bất kỳ nơi đâu. Đó có thể là biển hiệu công ty, biển hiệu nhà hàng, siêu thị, showroom bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn các spa, cửa hàng điện thoại, café …vv






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Chữ nổi mica là ? Chữ nổi led là gì? Mica là một loại nhựa tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo trang trí nội thất do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp thường được dùng gắn lên các biển Alu ngoài trời. Chữ nổi hay còn gọi là chữ hộp 3D thường dùng chất liệu mica, đồng, inox , foam… cắt CNC hoặc cắt lazer theo thiết kế  gắn liền với  biển quảng cáo giá rẻ, ốp alu, bảng hiflex.
Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn được gia công  thế nào?sử dụng chữ nổi mica hay chữ mica uốn thành hộp 3D mặt sau dán foamex cố định để bắt vào tấm biển nền. Để tăng tính thu hút, độc đáo cho tấm biển, các bộ chữnổi mica thông thường để tạo thêm độ bắt mắt sẽ kết hợp với đèn led bằng cách đi led dây bên trong chữ do đi bên trong chữ mặt sau dán fomex cố định nên không thấm nước vào led.








http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn với ưu điểm: dễ gia công, uốn, cắt thành nhiều hình dạng khác nhau . Mica là vật tư có nhiều màu sắc nhất để chọn lựa như màu đỏ, vàng, tím, xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, đen,…có thể cắt uốn mica thành rất nhiều kiểu chữ nghệ thuật đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao. Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn tương đối dễ gia công và lắp ráp.  Độ bền cao , ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường nên thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn được QUANGCAOLIVINA gia công một cách cẩn thận và lắp đặt hoàn thiện. Làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn cũng là một trong những loại chữ nổi mà khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay. Về mặt bằng chung thì giá gia công mica chữ nổi khá tốt so với các sản phẩm chữ nổi khác, nhưng lại là một trong những sản phẩm khách hàng hài lòng và hay chọn để làm bảng hiệu cho thương hiệu nhất.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Qúy khách cần làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica có gắn đèn vui lòng liên hệQUANGCAOLIVINA . Chúng tôi là xưởng gia công chữ nổi mica gắn led giá rẻ,  với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn luôn lấy phương châm yêu cầu của khách hàng là thành công của công ty, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách !


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét