Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Chữ nổi gắn led hắt sáng chân

Chữ nổi gắn led hắt sáng chân là một trong những loại bảng hiệu được ưu chuộng cho các show room , cafe, nhà hàng…  Đặc biệt được dùng trên các tòa nhà cao tầng, quầy lễ tân của các công ty, tập đoàn lớn. Chữ nổi gắn led hắt sáng chân có tính thẩm mỹ, sang trọng với độ bền cao, đáp ứng tốt nhu cầu quảng cáo trong nhà và ngoài trời và trang trí nội ngoại thất.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Chữ nổi gắn led hắt sáng chân  là sự kết hợp tuyệt vời trong quảng cáo, đáp ứng nhu cầu quảng cáo liên tục trong 24h (cả ban ngày và ban đêm) của các quý khách hàng. Chữ nổi gắn led hắt sáng chân bằng chất liệu mica, aluminium, đồng, inox, fomex được gắn hệ thống đèn led trên bề mặt chữ, hoặc có thể gắn trong chữ hắt sáng chân chữ và hắt sáng mặt chữ. Có điều khiển nháy, màu sắc đa dạng.
Chữ nổi gắn led hắt sáng chân luôn hiệu quả từ cách sử dụng quảng cáo trong nhà cũng như ngoài trời, ban ngày cũng như tối, thể hiện sự chuyện nghiệp, với sức hút tinh tế sự mềm mại của những đường chữ.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Ưu điểm chữ nổi gắn led hắt sáng chânĐa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chữ nổi gắn led hắt sáng chân hình thức tinh tế, hào nhoáng, sang trọng, giá cả phù hợp từng nhu cầu của khách hàng. Chữ nổi gắn led hắt sáng chân phát quang tạo hiệu ứng 3D, ban đêm chữ nổi phát sáng với hiệu ứng đa dạng màu sắc nổi bật, với các hiệu ứng nhấp nháy đa dạng sẽ tạo sự thu hút rất lớn của khách hàng. Chữ nổi gắn led hắtsáng chân tiết kiệm điện nhiều hơn với các loại bảng hiệu khác.
Gia công chữ  nổi led sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, khiến cho bảng hiệu chữ nổi của bạn thêm sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ chuyên nghiệp tuyệt đối.





Quý  khách đang có nhu cầu gia công chữ nổi gắn led hắt sáng chân. Vui lòng liên hệQUANGCAOLIVINAQUANGCAOLIVINA với kinh nghiệm lâu năm trong ngành quảng cáo, tự sản xuất, lắp đặt không qua khâu trung gian nào nên đảm bảo được giá gốc cho người dùng. Vì vậy gia công chữ nổi gắn led hắt sáng chân giá rẻ là một trong những loại biển có giá cạnh tranh nhất của chúng tôi.
Những sản phẩm của chúng tôi luôn được gia công tinh xảo, tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thợ lành nghề và chăm chỉ. Chúng tôi luôn quan niệm sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui, động lực làm việc của công ty chúng tôi.
Hãy gọi chúng tôi ngay lúc này và cho chúng tôi có cơ hội mang lại những sản phẩm chữ nổi gắn led hắt sáng chân tốt, chất lượng  nhất. Rất mong có cơ hội hợp tác.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét