Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp

Mica là một loại nhựa tổng hợp được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo và trang trí nội thất do có nhiều màu sắc, dễ dàng gia công, giá thành lại thấp và thường được sử dụng gắn lên tất cả biển Alu ngoài trời. Bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp là gì? Chữ nổi hay còn gọi là chữ 3D, được làm từ chất liệu mica được cắt bằng công nghệ CNC cùng với laser, thường gắn liền với hình thức bảng quảng cáo có giả cả phải chăng, được ốp Alu hoặc Hiflet.






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp là một loại bảng hiệu có hình dạng chữ là 3D và được làm từ nguyên liệu mica cùng với có led nằm tại bên trong chữ, mặt sau thì dán foamex cố định, để bắt vào tấm biển nền. Bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp trên thị trường ngày nay thường được áp dụng từ chất liệu mica Đài Loan. Và có độ dày trung bình từ 2mm đối với chữ nhỏ và 3-10mm đối với loại chữ lớn.
QUANGCAOLIVINA chuyên thiết kế, bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp, biển mica chữ nổi, biển led mica. Bằng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, cũng như bằng máy móc tiên tiến giúp tiết kiệm giá cả và thời gian thực hiện mà lại nâng cao chất lượng sản phẩm.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹptại QUANGCAOLIVINA? Với chất liệu mica Đài Loan có độ dày từ 2mm-10mm thi công bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp chúng tôi ứng dụng kỹ thuật ​CNC hoặc laser cắt theo mẫu thiết kế với độ chuẩn xác cao lên đến 99% theo bản vẽ của thiết kế, tùy thuộc vào từng loại chữ nổi mà được gia công uốn chân hay chữ nổi nguyên khối, chân chữ được uốn từ những nẹp mica hoặc formex chất lượng. Tùy theo yêu cầu thi công bảng hiệu có đèn chữ nổi mica của khách hàng chúng tôi có thể gắn thêm led hắt chân hoặc âm led bên trong sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn vào ban đêm.
 






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp với độ bền cao , ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường nên thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên tất cả các đỉnh tòa nhà cao tầng. Bên trong chữ mặt sau dán foamex cố định nên không thấm nước vào đèn led.
 Tất cả các sản phẩm thi công bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp của QUANGCAOLIVINA thi công đều cam kết bảo hành với quý khách hàng lên đến 12 tháng. QUANGCAOLIVINA không ngừng cải thiện dịch vụ, cải tiến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cũng như có sự quan tâm đến dịch vụ bảng hiệu có đèn chữ nổi mica đẹp xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét