Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Chữ nổi gắn led

Chữ nổi gắn led hiện nay rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài lộng lẫy và chất lượng bền bỉ. Chữ nổi gắn led xuất hiện trong các tấm bảng hiệu quảng cáo của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, quán xá... trên khắp các tuyến đường. Chữ nổi gắn led sang trọng, chắc chắn cùng với mặt mica trẻ trung, rực rỡ kết hợp với đèn Led tạo nên mẫu chữ nổi vô cùng ấn tượng.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Vị trí nào mà khách hàng có thể nhìn thấy được chữ nổi gắn led của bạn? Trước khi đặt làm một bảng quảng cáo chữ nổi gắn led, bạn cần phải tìm ra vị trí phù hợp nhất để sao cho người đi đường có thể nhìn thấy được những nội dung mà bạn thể hiện trên bảng led đó, phải chắc chắn rằng các đối tượng khách hàng mục tiêu đang di chuyển trên đường phố có thể nhìn thấy nó trước khi họ đi qua và bỏ lỡ nó. Liệu rằng bảng hiệu chữ nổi gắn led  của bạn sẽ thu hút được sự chý ý của họ hay không? Việc nghiên cứu và khảo sát vị trí đặt bảng đèn led sao cho bất kỳ người đi đường nào cũng có thể nhìn thấy được nó là rất quan trọng trong việc bạn có thêm khách hàng mới hay không.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Phải mất bao nhiêu thời gian để các khách hàng tiềm năng có thể đọc hết thông điệp trên chữ nổi gắn led đó? Nội dung thể hiện trên bảng chữ nổi gắn led cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có thể thấy và sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hầu hết người di chuyển trên phố bằng các phương tiện khác nhau với những vận tốc khác nhau, thế nên thời gian mà họ có thể nhìn thấy hết những thông điệp trên bảng quảng cáo của bạn là không nhiều, có thể chỉ trong vài giây ngắn ngủi.
Vì vậy, nội dung thể hiện trên những chữ nổi gắn led của bạn cần phải được cô đọng, xúc tích, ngắn gọn và dễ hiểu, nên ưu tiên những font chữ to, rõ ràng, màu sắc của các chữ nổi gắn lednên có độ tương phản cao so với nền bảng để khách hàng tiềm năng dễ dàng đọc và hiểu chúng. Những màu cơ bản thường được dùng trong các loại bảng hiệu đèn led thường là màu đỏ, xanh lá và màu trắng, được gắn trên nền bảng hiệu màu đen bằng alu hoặc mica.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Chi phí mà bạn có thể đầu tư làm chữ nổi gắn led là bao nhiêu? Bảng hiệu chữ nổi gắn led có rất nhiều loại, mỗi loại có những chức năng khác nhau, do đó chi phí của nó cũng khác nhau.Chữ nổi gắn led thường dùng các chất liệu: mica, đồng, inox, fomex,… với ưu điểm chất lượng tốt, độ bền cao.
Nếu như chi phí đầu tư quảng cáo của bạn thấp, bạn có thể chọn những loại hộp đèn led hoặcbảng hiệu hộp đèn huỳnh quang cho chữ nổi gắn led. Cao hơn là loại bảng đèn led vẫy, sử dụng các loại led 5mm đa màu sắc hoặc loại led đế đúc 8mm, tùy theo kích thước các khung hộp từ 40 x 60cm, 60 x 100cm, 80 x 120cm. Loại cao cấp hơn là bảng điện tử led module chạy chữ, loại bảng hiệu này có thể dễ dàng thay đổi nội dung hiển thị, là loại bảng hiệu duy nhất có khả năng cung cấp cùng một lúc nhiều nội dung thông tin đến với khách hàng.
Qúy khách đang băn khoăn lựa chọn mẫu chữ nổi gắn led  phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, cá nhân mình. Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA. Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm chữ nổi gắn led tốt nhất đến quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét