Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Nhận gia công các kệ mica trưng bày thuốc, tủ thuốc mica theo yêu cầu

QUANGCAOLIVINA.COMđịa chỉ gia công mica, nhận gia công các kệ mica trưng bày thuốc, tủ thuốc mica theo yêu cầu. Hiện tại, các sản phẩm kệ trưng bày thuốc mica củaQUANGCAOLIVINA.COM  được phân bố rộng rãi trên toàn quốc đặc biệt là các hệ thống nhà thuốc. Khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh màu xanh lá cây đặc trưng của các sản phẩm xylitol, extra trên kệ trưng bày thuốc mica QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp . Hay kệ trưng bày thuốc mica  có thể là: Kệ trưng bày thuốc, kệ trưng bày mẫu sản phẩm thuốc chức năng, sản phẩm hộ trợ, kệ trưng bày sản phẩm mẫu các loại, kệ trưng bày bánh kẹo,Thuốc lá.




Với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng,QUANGCAOLIVINA.COM  hi vọng góp phần giúp cho hệ thống phân phối của khách hàng sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa, mang đến nhiều sự thuận tiện  hơn cho quý khách hàng.


http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2664&ke-trung-bay-thuoc.htm

Kệ trưng bày thuốc mica là sản phẩm được làm từ mica tấm đài loan , sản phẩm có thể làm từ mica trong hoặc mica màu theo yêu cầu. Kệ trưng bày thuốc mica được làm theo thiết kế riêng của từng công ty hoặc QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi sẽ thiết kế dựa trên những sản phẩm thực tế của khách. Kệ trưng bày thuốc mica  được trang trí logo , hình ảnh sản phẩm của sản phẩm mẫu rất bắt mắt dễ tiếp cận với khách hàng. Kệ trưng bày thuốc mica  được làm với mọi kích thước, có thể được bày kệ trên bày, trên tường hoặc để đất.


http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2664&ke-trung-bay-thuoc.htm

Nếu Qúy khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin kệ trưngbày thuốc mica  về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau: 


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét