Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chuyên sản xuất kệ trưng bày thuốc - Giá Rẻ

Kệ trưng bày thuốc mica  là sản phẩm độc đáo, tiện ích và có tính thẩm mỹ cao giúp cho sản phẩm của bạn thêm sang trọng, lịch lãm và bền lâu với thời gian. Kệ trưng bày thuốc mica được sử dụng rộng rãi trong các showroom, quầy hàng dược phẩm để trưng bày các mẫu thuốc...vv
Kệ trưng bày thuốc mica do QUANGCAOLIVINA.COM  thiết kế và sản xuất theo yêu cầu đặt hàng. Sản phẩm đượclàm từ mica Đài Loan với độ dày : 2mm; 3mm, 5mm . Được thiết kế với kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Kệ trưng bày thuốc mica được dán đề can có in thông tin của sản phẩm và nhà cung cấp. Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian.
Qúy khách hoàn toàn có thể thay đổi kích thước kệ trưng bày thuốc mica, số ngăn, số tầng, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng.


http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2664&ke-trung-bay-thuoc.htm

Tại sao bạn nên chọn kệ trưng bày thuốc mica của QUANGCAOLIVINA.COMKệ trưng bày thuốc mica-QUANGCAOLIVINA.COM cung cấp một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng .
Kệ trưng bày thuốc mica - Tính linh hoạt: Khách hàng có thể được tùy chỉnh theo các sản phẩm riêng của mình, trong đó có màu sắc hiển thị và kết cấu với sự linh hoạt của nó, tiện lợi và thiết kế nhân vật cá nhân.




Kệ trưng bày thuốc mica Chất lượng cao và giá cả hợp lý : Thay vì sản phẩm kệ bằng kim loại, bằng gỗ, hoặc kệ gian hàng nhựa , thì chi phí dùng kệ giấy ít hơn nhiều so với các sản phẩm kệ trên, khả năng biến tấu về mẫu mã là rất cao. Chất lượng đáp ứng tốt khoảng thời gian sử dụng chương trình bán hàng.
Kệ trưng bày thuốc mica -Trọng lượng nhẹ: Chúng có thể được dễ dàng lắp ráp và tháo rời để tiết kiệm chi phí hậu cần và không gian lưu trữ.


http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2664&ke-trung-bay-thuoc.htm

QUANGCAOLIVINA.COM nhận gia công kệ trưng bày thuốc mica tại Hà Nội và T,p Hồ Chí Minh, giao hàng toàn quốc, chúng tôi nhận gia công kệ trưng bày thuốc mica theo mẫu có sẵn hoặc theo yêu cầu. Mọi yêu cầu chi tiết kệ trưng bày thuốc mica vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét