Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Biển quảng cáo chữ sáng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại biển quảng cáo chữ sáng đẹp và có chất lượng cao, đi đôi với chất lượng thường là giá thành không hề rẻ . Có rất nhiều công ty thiết kế - thi công các loại biển quảng cáo chữ sáng tại Hà Nội, nhưng khách hàng chú ý nên chọn lựa công ty nào uy tín và có thương hiệu để có được những sản phẩm chất lượng và có thể dùng trong thời gian dài. QUANGCAOLIVINA.COM chuyên nhận thi công và thiết kế các loại biển quảng cáo chữ phát sáng bằng Mica hoặc bằng biển bạt.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Biển mica khắc chữ phát sáng, biển này thích hợp cho văn phòng công ty hoặc cho các quầy thu ngân, quầy hàng. Ưu điểm biển mica khắc chữ phát sáng là trông sang trọng và bắt mắt, nâng tầm uy tín công ty với đối tác hay khách hàng. Biển mica khắc chữ phát sáng dùng đèn tip để thắp sáng. Biển này cần phải uốn theo công nghệ riêng và thích hợp cho các quán cà phê, quán ăn đêm. Ưu điểm là giá thành không đắt, bền đẹp nhưng không nên trưng bên ngoài cửa hàng vì dễ vỡ.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Biển phát sáng bằng LED biển này có ưu điểm là bền và siêu đẹp, phối hợp cùng với Mica chữ nổi nên rất bắt mắt,  với các bóng led sắp xếp vị trí và màu theo lập trình trước. Biển này cực kỳ nổi khi về đêm. Thích hợp cho trưng ngoài trời. Biển phát sáng bằng LED dành cho các shop cửa hàng thời trang, cắt tóc, cà phê … Ưu điểm biển phát sáng bằng LED là cực bền với môi trường nên bạn có thể để nó bên ngoài cửa hàng. Biển treo cao nên rất mỹ quan và gọn gàng.
Với mỗi loại biển quảng cáo chữ sáng đều có những ưu điểm riêng biệt. Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn việc lựa chọn biển hiệu sao cho hợp lý. Vui lòng liên hệ chúng tôi,QUANGCAOLIVINA.COMđịa chỉ thiết kế, thi công biển quảng cáo chữ sáng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành quảng cáo. Rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét