Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Kệ trưng bày thuốc mica

Kệ trưng bày thuốc mica có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta. Ngày nay khi nền kinh tế ngày phát triển, kéo theo sự phát triển của các kênh bán hàng, vậy làm sao để thu hút sự chú ý của khách hàng, làm thế nào để tăng khả năng bán hàng. QUANGCAOLIVINA.COM  xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kệ trưng bày thuốc MicaKệ trưng bày thuốc Mica một sản phẩmQUANGCAOLIVINA.COM trực tiếp gia công và sản xuất.





 Kệ trưng bày thuốc thường được sử dụng để trưng bày các sản phẩm dược phẩm tại các cửa hàng chi nhánh, các đại lý, quầy bán thuốc. Kệ trưng bày thuốc cho phép nhà cung cấp sản phẩm thực hiện chiến dịch quảng cáo maketing mạnh mẽ của mình ra thị trường. Với vật liệu Mica cho phép khách hàng lựa chọn kiểu dáng uốn lượn theo yêu, cho phép cắt ghép mọi kích thước sao cho phù hợp với sản phẩm, phù hợp với biểu tượng logo của thương hiệu nhà sản xuất.



http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2664&ke-trung-bay-thuoc.htm

Kệ trưngbày thuốc Mica  QUANGCAOLIVINA.COM sảnxuất làm bằng Mica trong suốt, Mica màu có độ dày 2mm, 2.8 mm, 3mm hoặc cao hơn theo yêu cầu, độ dày của vật liệu phụ thuộc vào sản phẩm mà nhà phân phối yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, gia công có kinh nghiệm cũng như hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại chúng tôi khẳng định đưa ra cho khách hàng sản phẩm kệ trưng bày thuốc Mica bằng mica đẹp về thẩm mỹ rẻ về giá cả. Đặc biệt kệ trưng bày thuốc Mica cho phép in ấn logo, slogan thương hiệu lên bề mặt kệ nhằm thu hút người tiêu dùng, Mica có màu sắc đa dạng, sự kết hợp màu sắc của Mica cũng cho ra sản phẩm kệ trưng bày thuốc đẹp mắt, hiệu quả trong việc quảng cáo maketing.Hơn nữa, chúng tôi còn là nhà phân phối chính hãng của các hãng Mica Đài Loan số lượng tấm Mica trong kho luôn lớn đáp ứng mọi lựa chọn và số lượng yêu cầu của khách hàng.


http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2664&ke-trung-bay-thuoc.htm

Kệ trưng bày thuốc Mica  chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã và kiểu cách như: Kệ Trưng bày thuốc, Kệ Trưng bày mẫu sản phẩm thuốc chức năng, sản phẩm hỗ trợ, Kệ Trưng bày sản phẩm mẫu các loại, Kệ trưng bày bánh kẹo, Thuốc lá,…vv. Ngoài ra chúng tôi nhận gia công các loại kệ mica theo yêu cầu. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét