Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Kệ mica treo tường

Mica là một vật tư được thiết kế thành tấm và khi chế tác vật phẩm sẽ phải cắt và chế tạo để tạo hình sản phẩm. Ứng dụng của mica được sản xuất trong nhiều chủng loại ngành. Và kệ mica treo tường là một trong số đó.
Sử dụng kệ mica treo tường là xu hướng ngày càng phổ biến hiện nay nhờ những đặc điểm phù hợp của dòng sản phẩm này trong quảng cáo, tiếp thị…Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu được những chiếc kệ mica treo tường  chất lượng tốt là điều mà nhiều người băn khoăn.








Như thế nào là kệ mica để tờ rơi chất lượng tốt? Kệ mica treo tường được sản xuất từ mica – vật liệu với nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền – đẹp, thẩm mỹ cao cấp. Vật liệu mica là tổng hợp các khoáng chất với tính silicat cao, nên tấm mica có được độ xuyên sáng tốt, trong suốt cao, tính dẻo, gọn nhẹ, dễ dàng thiết kế, không dẫn điện, nhiệt, có khả năng chống nứt vỡ, chỉ dễ bị trầy xước, nhiều màu sắc đa dạng giúp người dùng có được sản phẩm đa dạng hơn.





Kệ mica treo tường có độ bền vững cao, chịu được nhiệt độ thay đổi khắc nghiệt, không dẫn điện nên an toàn, ít bị nứt vỡ. mặc dù nguyên liệu mica dễ xước nhưng khi gia công hoàn thiện sẽ được phủ lớp chống xước nên bề mặt luôn phẳng, nhẵn, mịn và giữ được chất lượng lâu dài.
Nhờ dễ chế tác nên từ thiết kế kệ mica treo tường đơn thuần tới phức tạp đều có thể được chế tác hoàn thiện. Bên canh đó, vẻ đẹp có được với màu sắc phổ biến, thiết kế sắc nét, mịn, phẳng và có độ trong suốt cao, biểu hiện tốt hiệu quả quảng cáo mang đến. Đồng thời khối lượng nhẹ nên kệ mica treo tường dễ cầm, dễ tuyển lựa, đi lại theo ý muốn. Nhờ vậy người sử dụng khi dùng sẽ dễ chịu và thuận tiện, đơn giản hơn.
                 


http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Giá kệ mica treo tường khá phải chăng nên chọn sử dụng kệ sẽ có giá trị tiết kiệm cao hơn, dễ mua sắm. Đây cũng là ưu tính năng giúp kệ mica treo tường  được sử dụng rộng rãi trên thị trường.



Quý khách đang có nhu cầu sử dụng kệ mica treo tường. Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA , chúng tôi là đơn vị  chuyên cung cấp kệ mica treo tường uy tín ở miền Bắc sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng cao, bền, đẹp, nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý vị.  Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sản xuất kệ chức danh mica giá rẻ tốt nhất tại miền Bắc. Đội ngũ nhân viên thiết kế miễn phí, luôn cập nhật những mẫu mới nhất hiện nay.Là đại lý chuyên phân phối các loại tấm mica chính hãng, nhập vào giá gốc nên chất lượng cũng như chi phí bỏ ra để kệ mica treo tường bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm suy nghĩ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng những mẫu sản kệ mica treo tường đẹp và tốt nhất. Hy vọng sẽ được hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét