Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Hộp mica trưng bày

Hộp mica trưng bày là gì? Hộp mica trưng bày là dòng sản phẩm thiết kế để trưng bày đồ dùng, sản phẩm bày bán, giúp việc bán hàng dễ dàng và thuận tiện hơn. Hộp mica trưng bày đem lại cho người sử dụng nhiều tiện nghi, nên cần có thiết kế đẹp mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn để trưng bày sản phẩm, thu hút người mua hàng xem sản phẩm.
Hộp mica trưng bày có những ưu điểm nổi bật gì? Và tại sao nên chọn loại hộp bằng chất liệu mica? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về hộp mica trưng bày, những ưu điểm của thiết kế loại hộp trưng bày hiện đại này.











Có nhiều chất liệu được chọn để thiết kế hộp trưng bày trong đó vật liệu mica được sử dụng phổ biến. Hộp mica trưng bày có chất lượng tốt, nhiều ưu điểm giúp người dùng dễ dàng bày trí và sử dụng trong việc bán hàng, trưng bày sản phẩm.Hộp mica trưng bày thiết kế đa dạng, kích thước, màu sắc mẫu mã do chất liệu mica có độ cứng, tính dẻo vừa phải, dễ chế tác thành nhiều hình dáng khác nhau. Điều này cho phép người dùng chọn lựa tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mình. Quý khách có thể sử dụng hộp mica trưng bày với nhiều mục đích khác nhau như: hộp mica trưng bày giày, hộp mica trưng bày trang sức, hộp mica trưng bày mỹ phẩm, hộp mica trưng bày mô hình,..vv
Tấm mica có độ trong suốt cao, xuyên sáng tốt, phẳng mịn, bóng và có hai loại là tấm không màu và tấm màu sắc. Mỗi một thiết kế không màu hay màu sắc đều có vẻ đẹp riêng. Đây chính là tính thẩm mỹ cao có được khi sử dụng hộp mica trưng bày.






http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/hop-hom-thung/

 Độ bền của hộp mica trưng bày có thời gian sử dụng lâu dài, giá trị cao. Nhờ đặc điểm có khả năng chịu va đập, được thiết kế chống trầy xước nên không dễ bị nứt vỡ, lại không bị biến đổi bởi môi trường nhiệt độ nên sẽ có độ bền cao.
Hộp mica trưng bày không chỉ có độ bền, chống va đập mà còn không dẫn điện, dẫn nhiệt nên có độ an toàn cao, sử dụng tiện lợi với thời gian lâu dài. Những thiết hộp mica trưng bày với độ dày mỏng khác nhau cũng có độ cứng tốt, chắc chắn, an tâm sử dụng.
Đây cũng là những lý do mà hộp trưng bày bằng mica là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Với mức giá phải chăng, những thiết kế hộp mica trưng bày vừa có công năng sử dụng cao, chi phí mua sắm lại tiết kiệm, đa dạng thiết kế chọn lựa, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Nếu bạn cũng đang cần trưng bày sản phẩm thì hộp mica trưng bày chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng hộp mica trưng bàyVui lòng liên hệ  QUANGCAOLIVINA với đội ngũ nhân viên kỹ thuật hơn 10 năm trong nghề, luôn thấu hiểu khách hàng, cam kết hộp mica trưng bày làm ra đạt yêu cầu.  Hệ thống máy cắt CNC, laser, máy mài bóng mica hiện đại nhất hiện nay, giúp quá trình gia công chế tạo giảm thiểu thời gian và sức lao động, từ đó giá cũng sẽ rẻ hơn. Cam kết giá thành cạnh tranh nhất thị trường.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét