Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Biển phản quang

Biển phản quang được dùng trong trường hợp nào? Biển phản quang thường được dùng làmbiển báo giao thông là loại biển rất thông dụng hiện nay. Bất kỳ nơi đâu ta cũng bắt gặp biển phản quang. Biển phản quang là loại biển chuyên dụng tạo độ phản quang cho biển báo giao thông. Biển phản quang sẽ phát huy tác dụng khi có ánh sáng chiều vào nhằm giúp người tham gia giao thông dễ dàng quan sát và định hướng giao thông trên đường.
Biển báo giao thông được chia ra các loại: biển báo chỉ dẫn, biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh, biển báo đường thủy, biển báo dành cho đường cao tốc và các loại biển báo khác....VV






Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận thiết kế thi công biển phản quang. Nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, giá cả phải chẳng đảm bảo chất lượng và tiến độ lại là điều băn khoăn của nhiều khách hàng.
QUANGCAOLIVINA là địa chỉ chuyên làm biển phản quang,biển báo giao thông phản quang.Chúng tôi nhận thiết kế, thi công biển phản quang  toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng trực tiếp sản xuất tại Hà Nội, T.p HCM. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu, với mọi số lượng  lớn, đảm bảo thời gian, tiến độ thi công.
Các biển phản quang của QUANGCAOLIVINA có chất lượng cao: phản quang tốt, sắc nét và sử dụng bền nhằm tăng cường độ cảnh báo, làm tăng độ rõ dễ nhận thấy cả ngày và đêm. Mục tiêu của QUANGCAOLIVINA nhằm cung cấp các sản phẩm biển phản quang đạt chất lượng cao nhất với giá cả thấp nhất và giao hàng nhanh chóng.

http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-hieu/bien-chi-dan/

Vật liệu thi công biển phản quangNền biển báo trên chất liệu theo thiết k ế của biển báo, màng phản quang phủ trên bề mặt chủng loại 3M, nội dung trên biển bằng sơn trong suốt 3M  nhập khẩu từ Mỹ  hoặc tràn decal phản  quang
Các vật liệu khác: Đai liên kết n tăng độ cứng cho liên kết giữa biển và cột, đồng thời đảm bảo an toàn cho những khu vực an ninh không tốt.
Quy trình sản xuất biển phản quang được gia công cơ khí để tạo ra hình dạng tam giác hoặc tròn, hình chữ nhật theo thiết kế. Mặt sau của biển phản quang được sơn chống gỉ ,và sơn phủ màu. Giữa đai và biển liên kết đảm bảo không ảnh hưởng đến bề mặt phủ màng phản quang. Sau khi đã được tạo hình phôi biển báo, màng phản quang được cắt bằng máy vi tính sẽ được dán ép trên dây chuyền lô ép nhiệt băng thiết bị nhập ngoại. Khi màng phản quang ổn định độ kết dính, sẽ in nội dung bằng sơn trong suốt 3M  nhập khẩu từ Mỹ và vào sấy nhiệt đóng gói hoàn chỉnh. Với biển phản quang, phần thân sử dụng cột sắt fi 76mm, được sơn chống ghỉ.  Đảm bảo thời gian cũng như chất lượng biển. Tùy vào yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn hợp lý nhất.
Qúy khách cần tư vấn và báo giá biển phản quangvui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINAVới kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành quảng cáo chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét