Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cắt mica

Chất liệu mica đang được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay, tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng có thể dùng trong trang trí nội thất, làm các mẫu quà tặng mica, kệ tờ rơi, kệ menu, hòm phiếu....Để gia công thành các sản phẩm này từ một tấm mica nguyên bản 1200mm x 2400mm người ta sẽ cắt mica theo kiểu dáng và hình dạng như mong muốn. Trước kia cắt mica thường dùng phương pháp thủ công là dùng dao rọc giấy để cắt, phương pháp này thường bị sai số lớn, bề mặt mica không được bóng mịn, sai số lớn và rất mất thời gian. Chính vì vậy QUANGCAOLIVINA đã ứng dụng công nghệ cắt mica bằng laser và CNC vào gia công.











Hiểu được tầm quan trọng của việc cắt mica hiện đại, QUANGCAOLIVINA đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm được cắt, gia công hoàn thiện nhất với công nghệ hiện đại, máy cắt chuyên nghiệp và dịch vụ giá rẻ tiết kiệm nhất.
QUANGCAOLIVINA cung cấp dịch vụ cắt mica theo yêu cầu với kỹ thuật cao, công nghệ tiên tiến tại Hà nội. Đến với QUANGCAOLIVINA, quý khách có thể đặt hàng cắt mica theo những yêu cầu riêng về thiết kế sản phẩm từ kích thước, độ dày mỏng khác nhau, đường nét thiết kế riêng…Đặc biệt với công nghệ cắt mica bằng máy cắt cnc, cắt tia laser thế hệ mới, cắt mica tốt nhất theo từng đường thiết kế. Những loại máy móc công nghệ mới này sẽ cắt mica theo những đường nét phức tạp kể cả những đường cong phức tạp nhất. Cùng với đội ngũ thợ tay nghề cao, điều khiển máy móc tốt nhất, thực hiện những đường cắt tinh xảo làm nên sản phẩm cuối cùng hoàn thiện nhất.




Quý khách hàng khi đến với QUANGCAOLIVINA  sẽ được sở hữu những sản phẩm bằng mica chất lượng tốt, vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm được cắt theo yêu cầu của quý khách đồng thời QUANGCAOLIVINA    sẽ giúp quý vị lên ý tưởng, mẫu mã thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Thời gian cắt mica, gia công hoàn thiện đến bước cuối cùng nhanh chóng sẽ giúp quý khách có được đồ dùng theo ý muốn mà không mất công chờ đợi lâu.


http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/

Dịch vụ cắt mica uy tín, giá rẻ cạnh tranh, không chỉ mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt, độ thẩm mỹ cao mà dịch vụ cắt mica của QUANGCAOLIVINA  luôn đảm bảo cung cấp giá cạnh tranh nhất thị trường. Hiểu được nhu cầu sử dụng dịch vụ cắt mica giá rẻ tiết kiệm của mọi quý khách hàng, QUANGCAOLIVINA  luôn đem đến dịch vụ cắt mica chuyên nghiệp giá rẻ nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng uy tín cao trong lĩnh vực cắt mica, gia công mica chuyên nghiệp, QUANGCAOLIVINA  sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách.
Hãy đến với QUANGCAOLIVINA để sở hữu dịch vụ cắt mica chuyên nghiệp, giá rẻ tiết kiệm nhất. Hãy liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn về cắt và gia công mica hoàn thiện, chất lượng hoàn hảo.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét