Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Quầy lễ tân

Bên cạnh thiết kế nội thất văn phòng, thì việc thiết kế quầy lễ tân cũng được các doanh nghiệp, công ty hết sức quan tâm. Bởi đây chính là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và được coi như là bộ mặt của cả công ty nên cần phải thiết kế sao cho khách hàng ấn tượng, đẹp mắt sẽ tạo được thiện cảm của khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mẫu quầy lễ tân  được  thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, đa dạng về màu sắc chắc chắn sẽ đem đến vẻ đẹp tươi mới, nét trẻ trung cho nội thất văn phòng công ty bạn. Không những thế, khi làm việc tại những quầy lễ tân có thiết kế độc đáo, chắc chắn các nhân viên lễ tân cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng.

http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Có rất nhiều mẫu quầy lễ tân dành cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp, khách sạn lựa chọn và thường gặp vẫn là quầy lễ tân thẳng và quầy lễ tân  vuông góc. Ngoài ra, còn có kiểu dáng quầy lễ tân vòng cong hay quầy lễ tân  hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy lễ tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít thời gian.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Về màu sắc: quầy lễ tân được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông trắng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc cho quầy lễ tân sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng, công ty hay khách sạn.

http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Về chủng loại và chất liệu: Quầy lễ tân với nhiều sự lựa chọn chất liệu như gỗ, MDF, MFCchóng trầy xước, chóng ấm tốt có thể kết hợp với các vật kiệu khách như: kính, inox, mica,… để tạo nên quầy thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thi hút sự chú ý giữa không gian tiền sảnh.
Qúy khách đang cần tư vấn thiết kế quầy lễ tânQúy khách đã tìm được địa chỉ nào tin cậy chưa?  QUANGCAOLIVINA luôn hy vọng sẽ mang lại cho bạn một không gian làm việc thoải mái và hiệu quả nhất. Chúng tôi là địa chỉ chuyên  thiết kế sản xuất quầy lễ tân cho các doanh nghiệp, công ty, khách sạn nhà hàngChúng tôi nhận thiết kế quầy lễ tân theo yêu cầu.


http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Tại sao quý khách nên lựa chọn QUANGCAOLIVINA?  Sản phẩm quầy lễ tân QUANGCAOLIVINAcung cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn, chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm của  QUANGCAOLIVINA  với kiểu dáng đa dạng, chống cháy, chống xước, độ bền cao,… chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho tất cả mọi không gian.
Qúy khách cần tư vấn hỗ trợ sản phẩm quầy lễ tân  vui  lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới. QUANGCAOLIVINA   xin chân thành cảm ơn!


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét