Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

In ấn thiếp cưới đẹp

Hiểu được tâm lý của nhiều cặp đôi trẻ sắp cưới hiện nay thích “săn” hàng rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng. Và không ngoại lệ, khi chọn lựa in ấn thiếp cưới đẹp cho sự kiện trọng đại đời mình, chắn chắn cũng muốn tìm kiếm địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ.
Chuyên sản xuất và in ấn thiếp cưới đẹp nhiều năm nay, thiệp cưới QUANGCAOLIVINA được xem là địa chỉ in ấn thiếp cưới đẹp giá rẻ với hàng ngàn kiểu dáng đẹp mắt từ truyền thống cho đến hiện đại, giúp cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu thiệp cưới ưng ý và phù hợp túi tiền.




http://quangcaolivina.com.vn/in-an/in-an-tren-giay-LRsd/in-thiep-moi-thiep-cuoi/

Tại sao bạn nên lựa chọn in ấn thiếp cưới đẹp tại QUANGCAOLIVINA?  QUANGCAOLIVINA là một trong số ít cửa hàng thiệp cưới tại Hà Nội đầu tư dây chuyền sản xuất và nhập nguyên liệu trực tiếp từ nước ngoài.  Xưởng in trực tiếp nên giá thành in ấn thiếp cưới đẹp tạiQUANGCAOLIVINA  luôn rẻ hơn các đơn vị khác từ 10-50% mặc dù cùng chất liệu giấy.
QUANGCAOLIVINA nhận in ấn thiếp cưới đẹp trọn gói từ A->Z : tự thiết kế mẫu hoặc thiết kế mẫu theo yêu cầu, tự chế bản và tự in ấn. Dịch vụ của chúng tôi từ A->Z rất tiện lợi cho bạn nhất là khi bạn in bị thiếu thì có thể bổ sung ngay tức thời được. Nếu bạn in thiệp cưới tại cửa hàng không tự thiết kế, in ấn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ từ A->Z giá thành của sản phẩm cũng được tối ưu hơn, những chiếc thiệp cưới sẽ không còn là gánh nặng cho bạn khi tổ chức lễ cưới nữa.

http://quangcaolivina.com.vn/in-an/in-an-tren-giay-LRsd/in-thiep-moi-thiep-cuoi/

QUANGCAOLIVINA có đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thiệp cưới. Hàng năm chúng tôi cho ra hàng trăm mẫu thiệp cưới thuộc các bộ sưu tập thiệp cưới khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng đặt thiết kế in ấn thiếp cưới đẹp theo yêu cầu sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.



http://quangcaolivina.com.vn/in-an/in-an-tren-giay-LRsd/in-thiep-moi-thiep-cuoi/

QUANGCAOLIVINA luôn lỗ lực không ngừng nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho khách hàng. Chúng tôi nhận in ấn thiếp cưới đẹp tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh, nhận giao hàng toàn quốc. Mời các cặp đôi cô dâu chú rể đến  văn phòng của QUANGCAOLIVINA tại 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân và 290/44 Nam kỳ khởi Nghĩa, P8 , Quận 3, T.p Hồ Chí Minh để được hỗ trợ - tư vấn những mẫu thiệp cưới phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn : QUANGCAOLIVINA  luôn có chương trình giảm giá hấp dẫn từ 10 đến 50% tùy mẫu mã thiệp.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét