Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Quầy bán hàng lưu động

Quầy bán hàng lưu động hay booth quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Quầy bán hàng lưu động  chính là một khoảng không gian dành cho quảng cáo – khuyến mãi một loại sản phẩm. Quầy bán hàng lưu động thường đặt ở siêu thị, các trung tâm mua sắm, với các mục đích: giới thiệu sản phẩm qua tờ rơi, MC, game hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Thông qua đó khách hàng mục tiêu sẽ nhận biết, nhớ, dùng thử, và tiến đến sử dụng sản phẩm.



https://livina.shop/quay-ban-hang-luu-dong-siro

Việc lựa chọn quầy bán hàng lưu động ra thị trường cũng như giới thiệu sản phẩm cho khách hàng biết đến đang là trào lưu mới cho một số doanh nghiệp công ty hoặc cửa hàng muốn cho ra mắt thị trường một sản phẩm mới lạ ưu việt. Quầy bán hàng lưu động luôn đáp ứng được điều đó bởi tính năng giới thiệu mặt hàng quảng cáo sản phẩm đưa sản phẩm ra ngoài thị trường một cách gần nhất và luôn đặt vào tầm nhìn của khách hàng.
Tính năng nổi bật của quầy bán hàng lưu độnglà việc di chuyển rất dễ dàng tiện lợi, tháo lắp thuận tiện cho việc đem đi xa như quảng cáo sản phẩm tới các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.v.v


https://livina.shop/quay-ban-hang-luu-dong-siro

Quầy bán hàng lưu động thường được thiết kế với các qui cách và chất liệu như sau: Quầy bán hàng lưu động có thiết kế  đẹp, với hình dáng gọn nhẹ, mặt trước, nơi giáp với phía khách hàng là một cung lớp có kích thước 80*120CM. Phần logo: ngang 80* cao 30cm, phần quầy, ngang 80* hông 40* cao 80cm, hai thanh chống quầy và logo cao 1m, inox vuông 12mm, hình ảnh in ấn decal pp cán bóng ngoài, chất lượng cao. Xung quanh quầy ốp fomex 5mm, mặt trên quầy và vách ngắn bên trong bằng alu chống thấm nước, khung xương sắt vuông 14mm mạ kẽm chống rỉ sét.


https://livina.shop/quay-ban-hang-luu-dong-siro

Quầy bán hàng lưu động được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, có tính năng dẻo, bề mặt nhẵn và cực bền. Bạn có thể dùng cho nhiều sự kiện, nhiều chương trình chỉ việc thiết kế lại hình ảnh dán trên đó cho phù hợp.
Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo các yêu cầu:  Quầy bán hàng lưu động đầy đủ 3 mặt,quầy bán hàng lưu động có màu sắc rõ ràng cho khách hàng dễ nhìn, vật liệu làm booth bán hàng chắc chắn. Chúng tôi đảm bảo chất lượng cũng như giá cả quầy bán hàng lưu động tốt nhấtMọi nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét