Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Làm biển công ty lấy nhanh bằng mica

Làm biển công ty lấy nhanh bằng mica là loại bảng hiệu quảng cáo đẹp, độ bền lâu, thẩm mỹ cao hiện nay cho các cửa hàng, tiệm kinh doanh dùng với chi phí thấp. Có thể in ấn cho màu sắc, thiết kế hình ảnh, nội dung trên chất liệu Decal dán lên Mica, hoặc phun sơn ngược, in trực tiếp  rất đẹp hài lòng theo nhu cầu của khách hàng.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong.htm

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn,màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10…mm tùy màu sắc. Thông thường làm biển công ty lấy nhanh bằng mica sử dụng mica Đài Loan với độ bền và tính thẩm mỹ cao.
Qúy khách đang có nhu cầu làm biển công ty lấy nhanh bằng micaĐây là vật liệu phổ biến trong quảng cáo, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, độ bóng sáng cao và giá thành thấp hơn so với chữ nổi kim loại. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận làm biển công ty lấy nhanh bằng mica. Nhưng giá thành và chất lượng sản phẩm ra sao? Qúy khách đang ban khoăn địa chỉ làm biển công ty lấy nhanh bằng mica tại Hà Nội uy Tín.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong.htm

Làm biển công ty lấy nhanh bằng mica nội dung được in trên tấm Decal/PP dán lên mặt sau bảng. Mặt còn lại có lớp keo của tấm PP/Decal dán lên tường. Độ file màu sử dụng được nhiều năm vì mặt ngoài được bảo vệ bảng tấm mica trong bóng đẹp và rất tiện cho việc vệ sinh sạch sẽ.
Làm biển công ty lấy nhanh bằng mica phun sơn ngược, nội dung sau khi được thiết kế sẽ được phun sơn ngược phía sau tấm mica, đảm bảo nội dung không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.Với biển mica phun sơn tấm mica thường lựa chọn tấm mica với độ dày vừa phải 2,3mm. Biển có thể dán trực tiếp hoặc bắt vít theo yêu cầu.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong.htm

Qúy khách làm biển công ty lấy nhanh bằng mica Chúng tôi nhận làm biển quảng cáo trọn gói bao gồm: tư vấn ý tưởng, thiết kế mẫu, thi công sản xuất, lắp đặt tận nơiChúng tôi luôn cố gắng hết mình học hỏi công nghệ mới , các chất liệu mới, các mẫu mới nhất để đem đến cho quý khách một sản phẩm nổi bật, ưng ý. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét