Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Các mẫu mã biển công ty

Các mẫu mã biển công ty là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Nó được sử dụng trong tất cả các công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng… Hàng ngày chắc hẳn bạn cũng bắt gặp rất nhiều các mẫu mã biển công ty. Đó có thể là biển báo, biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển chức danh, biển công ty…bằng đồng.




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Có chi nhánh tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh, QUANGCAOLIVINA  cung cấp các mẫu mã biển công ty  toàn quốc. Bất kỳ công ty nào khi thành lập đều phải có biển công ty. Biển công ty cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp như: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email,…Qúy khách mới thành lập doanh nghiệp hay cần làm mới bổ sung các mẫu mã biển công ty. Qúy khách băn khoăn việc lựa chọn các mẫu mã. QUANGCAOLIVINA xin tư vấn các mẫu mã biển công ty  thông dụng để quý khách dễ dàng lựa chọn.
Các mẫu mã biển công ty - biển quảngcáo hộp đèn: Đây là loại biển phổ biến nhất hiện nay với ưu điểm là giá thành rẻ, nhẹ, thời gian thi công nhanh và đặc biệt là khá bền.







Các mẫu mã biển công ty - Biển Pano tấm lớn:  Hiện nay có nhiều không gian lớn trên các con đường. Ngoài ra còn có mật độ dân cư đông đúc, làm thương hiệu bằng các biển tấm lớn là cực kỳ hiệu quả. Chúng tôi có đủ năng lực thi công các loại biển Pano tấm lớn. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thi công cho các tập đoàn lớn.
Các mẫu mã biển công ty - Bảng hiệu chữ đồng, bảng chữ ăn mòn kim loại: Bảng đồng được làm bằng những tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim chiếc, tạo phải phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng. Phần nội dung sở hữu thể được sơn màu hoặc không. Bảng hiệu chữ đồng, bảng chữ ăn mòn kim loại được sử dụng đa dạng tại bên không tính trụ sở doanh nghiệp.





Các mẫu mã biển công ty -  Bảng Aluminum (nhôm hợp kim) gắn chữ nổi:Đây là hình thức bảng trụ sở được những nhà hàng sử dụng nhiều hiện nay. Bảng gắn chữ nổi đặc trưng nên được soi sáng bằng hệ thống đèn pha. ngoại trừ các hình thức nhiều trên, bảng gắn chữ nổi còn được thực hiện bằng phổ biến hình thức khác như gắn đèn neonsign ( đèn chữ ) bên trong hoặc bên không tính nhằm nâng cao cường hiệu quả thẩm mỹ.
Các mẫu mã biển công ty Biển mica theo yêu cầu: đây là hình thức nhanh nhất với gía thành rẻ nhất. Quý khách cần biển công ty lấy gấp có thể liên hệ làm biển mica với các mẫu lấy nhanh như: biển mica phun sơn ngược, biển mica tràn decal.
Với những gợi ý trên hi vọng quý khách có thể lựa chọn được cho doanh nghiệp mình một tấm biển ưng ý. QUANGCAOLIVINA rất sẵn lòng hỗ trợ quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét