Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Biển công ty làm bằng chất liệu gì?

Biển công ty là gì? Biển công ty  là một trong những biển quảng cáo thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Biển công ty  là hình ảnh để làm tín hiệu cho biết đó là công ty gì? Địa chỉ ở đâu? Hay nói cách khác biển công ty  là một loại hình quảng cáo giúp quảng bá thương hiệu cũng như tên tuổi của công ty.






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

 Biển công ty có rất nhiều loại nhưng được chia ra thành 4 nhóm chính: Biển tên công ty: là biển thường được treo ở trước các tòa nhà, tầng hay phòng với các tòa nhà lớn. Biển phòng ban: được treo tại cửa phòng làm việc của mỗi bộ phận trong công ty. Biển chức danh: được đặt trên bàn làm việc hoặc treo tại cửa phòng, gắn tường của phòng. Biển chỉ dẫn công ty: được đặt tại các tòa nhà lớn có nhiều công ty, cần có sơ đồ chỉ dẫn khác hàng để nắm bắt được vị trí các phòng của công ty.
Biển công ty làm bằng chất liệu gì?  Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, chi phí, môi trường… mà sử dụng các chất liệu khác nhau.
Biển công ty làm bằng chất liệu gì?  Trong bài viết này QUANGCAOLIVINA xin giới thiệu tới khách hàng những chất liệu thông dụng được dùng làm biển hiện nay.





http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Chất liệu gỗ: phù hợp trong lĩnh vực giải trí và nghệ thuật, gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc đơn sơ nhưng không kém phần độc đáo hấp dẫn và đầy quyến rũ, giá thành khá cao nhưng thể hiện rõ sự tinh tế và khác biệt.




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Bảng quảng cáo hộp đènphù hợp với các công ty kinh doanh dịch vụ, tiêu dùng, biển led có sự chú ý cao nhất nên đặc biệt được khách hàng đặt hàng trong thời gian gần đây.
 Chất liệu đồng, inox ăn mòncó độ bề cao, thích hợp với biển ngoài trời. Không bị hoen gỉ hay bay màu sau thời gian sử dụng lâu dài.
 Chất liệu aluminum: có chi phí vừa phải, độ bền ổn định, dễ thi công, năng động về sử dụng màu sắc.
 Chất liệu biển mica: Chi phí rẻ nhất nhưng chỉ phù hợp với các biển trong nhà do mica không chịu được nhiệt độ lẫn độ ẩm của mưa gió.






Biển công ty làm bằng chất liệu gì?  quý khách đang băn khoăn việc lựa chọn các chất liệu làm biển, vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINAQUANGCAOLIVINA  hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình QUANGCAOLIVINA luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. QUANGCAOLIVINA đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công làm biển quảng cáo, chúng tôi cũng làm hài lòng quý khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý. Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi và cảm nhận.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét