Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chữ nổi inox đẹp giá rẻ

Chữ nổi inox đẹp giá rẻ là một chất liệu được dùng phổ biến hiện nay trong việc trang trí bảng quảng cáo đơn giản vì nó bền, đẹp, không rỉ  mà giá thành lại tương đối hợp lý.
Với chất liệu chữ nổi inox đẹp giá rẻ có nhiều loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: inox trắng , inox trắng xướt , inox vàng gươngChữ nổi inox đẹp giá rẻ ứng dụng khá đa dạng trong lĩnh vực quảng cáo nhưchữ inox 3D,chữ nổi inox, chữ nổi inox led sáng chân chữ, logo inox, logo inox nổi.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Chữ nổi inox đẹp giá rẻ với ưu điểm bề mặt sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp. Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, hay làm trong nhà nên thường kết hợp với chất liệu mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng và loai chữ này không bị ôxy hóa. Bên cạnh đó Chữ nổi inox đẹp giá rẻ cũng có một số nhược điểm như: Thi công lâu, giá thành cao hơn các chất liệu khác, ít màu sắc để lựa chọn.
Ngày nay trên thị trường sản xuất chữ nổi inox đẹp giá rẻ có rất nhiều đơn vị gia công, tuy nhiên cũng là 1 đơn vị gia công có uy tín lớn tại thị phần Hà Nội và các tỉnh phía bắc.QUANGCAOLIVINA chuyên sản xuất phục vụ  các sản phẩm chữ nổi inox đẹp giá rẻ đẹp từ thiết kế, đến sản xuất thi công hoàn thiện tận nơi ….Chúng tôi quy vào chữ inox gồm 2 loại: chữ inox 201 và chữ inox  304Vậy làm sao phân biệt 2 loại chữ nổi inox vàng trên và giá cả ra sao?







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

 Chữ inox vàng 304: Chữ inox vàng 304 của QUANGCAOLIVINA  được gia công cắt uốn trên công nghệ hiện đại với máy CNC, Laser nên độ chính xác đường uốn chuẩn không bị răng cưa, đường bo gấp khúc chính xác cho cả những chữ khó như chữ có chân hay font chữ kiểu. Chữ inox vàng 304 được uốn thủ công bằng hàn tích kết hợp hàn chì, đánh bóng bằng bột và cà na nhiều công đoạn phức tạp. Chữ inox vàng, inox trắng, chữ inox xanh dương đều áp dụng phương thức như nhau.









http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

QUANGCAOLIVINA chuyên thiết kế, thi công chữ nổi inox đẹp giá rẻ, gia công làm biển hiệu chữ nổi, inox đồng, chữ hộp 3D bằng mica , inox , nhôm alu… Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt tính mỹ thuật và nghệ thuật trên từng chi tiết. Với đội thợ thi công chuyên nghiệp chữ được gia cố chắc chắn , có bảo hành, không bị rơi rụng theo thời tiết, không phai mờ theo thời gian.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét