Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mica là gì?

Mica là gì?  Tấm nhựa mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, thường được dùng lấy ánh sáng, chống vỡ thay thế thủy tinh có tên gọi phổ biến là AcrylicMica là gì?  Mica tấm được biết đến như một loại vật liệu, mica thường được so sánh với kính ( thủy tinh). Nó có tỉ trọng chỉ bằng ½ so với thủy tinh ( do đó nhẹ hơn), và cho khoảng 98% ánh sáng khả kiến qua nó.
Mica là gì?  Mica tấm mềm và dễ bị trầy xước hơn so với kính, các nhà sản xuất thường thêm lớp phủ chống xước vào tấm PMMA để bảo vệ nó. Mica tấm tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, xuyên sáng tốt, màu sắc đa dạng. Mica tấm có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn, không dẫn điện, nhiệt, dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.








http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Mica là gì? Hiện nay, mica đang là 1 trong những vật liệu được ưa thích trong các công trình thi công đặc biệt là trong ngành quảng cáo hiện nay. Một số ứng dụng tiêu biểu nhất mica tấmmang lại như: Bảng quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi Mica, trang trí tường, vách ngăn, quầy kệ, gian hàng, hộp, vật dụng, dùng trong trang trí nội thất, làmcửa, phòng tắm thay kính. với các tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt..không chỉ đem lại hiệu quả công trình cao mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cũng nét đẹp mà mica mang lại. Mica sở hữu độ bóng và phẳng cao, đặc biệt có nhiều màu sắc phong phú, đa dạng về độ dày mỏng khác nhau, giá thành rẻ do đó sẽ linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển. 




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Bảng hiệu quảng cáo với chất liệu mica kết hợp với bảng chữ nổi mica sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý khi gây sự chú ý ấn tượng. Đặc biệt, mica còn được sử dụng cho việc sản xuất các biển dùng trong văn phòng, logo, làm các biểu trưng, quà tặng, móc khóa, lô gô, chữ nổi…Ngoài ra, mica còn là vật liệu được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống như các sản phẩm:kệ mica, hộp mica, hộp mẫu trưng bày, ,…vv
Mica là gì? Tấm mica có kích thước chuẩn là 1220 x 2440mm, độ dày từ  1.3mm  đến 30mm,mica với màu sắc rất đa dạng. Xuất xứ: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật, Malaysia …Tùy xuất xứ và công nghệ sản xuất mà độ dày, bền màu và độ dẻo mỗi sản phẩm mỗi khác nhau.









http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Mica là gì? Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm mica tấm đài loan hãy nhấc máy lên và liên hệ với QUANGCAOLIVINA.COMQUANGCAOLIVINA.COM tự hào là đại lý bán buôn mica tấm lớn nhất thị trường hiện nay, nhận gia công các sản phẩm mica theo yêu cầu. Là xưởng trực tiếp sản xuất nên chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất  cho khách hàng.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét