Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mica có kích thước tiêu chuẩn thế nào?

Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau.Mica tấm trở thành một loại vật liệu khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Một số ứng dụng tiêu biểu như: Bảng quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi Mica, trang trí tường, vách ngăn, quầy kệ, gian hàng, hộp mica hay Mica được dùng trong trang trí nội thất, làm cửa, phòng tắm thay kính.








http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Bạn đang tìm địa chỉ bán mica tấm giá rẻ tại T.P Hồ Chí Minh và Hà Nội  có rất nhiều  địa chỉ bán mica tấm giá rẻ  nhưng để đảm bảo chất lượng hàng tốt bạn phải chú ý chi tiết sau: Khi đưa tay ấn vào tấm mica cảm giác có độ đàn hồi, các thông số kỹ thuật được ghi rõ ràng, bề mặt phẳng, màu sắc phải đều. Hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA.COM địa chỉ bán mica tấm giá rẻ tại T.P Hồ Chí Minh và Hà Nội,  chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Công ty chúng tôi là 
địa chỉ bán mica tấm giá rẻ với đa dạng kích thước và màu sắc. Địa chỉ bán mica tấm giá rẻ chuyên gia công các sản phẩm như:làm vách ngăn thay tấm kính,  bảng hiệu, hộp đèn hay các vật dụng gia đình như bàn, ghế…v.v. Ngoài ra, cung cấp nguyên tấm mica kích thước tiêu chuẩn, phục vụ nhu cầu  gia công của khách hàng.









http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Mica có kích thước tiêu chuẩn thế nào? Sản phẩm mica tấm đa dạng về kích cỡ (mm x mm). Chúng tôi chuyên cung cấp mica ống kích thước tiêu chuẩn 1220 x 2440mm với màu sắc đa dạng.




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Mica có kích thước tiêu chuẩn thế nào?  để phục vụ cho các hoạt động sản xuất của mình quý khách nên lựa chọn các sản phẩm tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ. Hoặc lựa chọn những sản phẩm phù hợp vì vậy những thông tin về độ dày của mica, độ chắc chắn của mica, màu sắc mica, nguồn gốc mica. Để có được những thông tin đầy đủ về những sản phẩm được gia công từ mica, hoặc mica tấm  quý khách vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA.COM . Qúy khách có thể liên hệ chúng tôi  qua điện thoại, zalo, email. Chúng tôi sẽ báo giá sớm nhận khi nhận được yêu cầu.

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét