Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chữ quảng cáo bằng mica làm logo

Nhắc đến chữ nổi mica, người ta sẽ liên tưởng ngay đến việc làm bảng hiệu hoặc làm logo được gắn thủ công lên bề mặt backdrop với các loại chất liệu khác nhau như bề mặt tường, mặt dựng alu hay mặt dựng kính,... Chữ quảng cáo bằng mica làm logo hiện được sử dụng khá phổ biến. Chữ quảng cáo bằng mica làm logo là hình thức biển được hầu hết các công ty sử dụng, có vai trò khá quan trọng vì logo thể hiện bộ mặt công ty, ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi đến công ty, văn phòng làm việc.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

Qúy khách đang có nhu cầu thiết kế thi công chữ quảng cáo bằng mica làm logo. Qúy kháchcần làm biển quảng cáo tại Hà Nội, hiện nay có rất nhiều địa chỉ thi công lắp đặt chữ quảng cáo bằng mica làm logo. Nhưng địa chỉ nào uy tín, giá tốt, đó chắc hẳn là băn khoăn của tất các các khách hàng.
QUANGCAOLIVINA.COM hiện cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công chữ quảng cáo bằng mica làm logo,  bảng chữ nổi mica, inox, đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Chúng tôi là xưởng quảng cáo với kinh nghiệm gần 10 năm chuyên thi công lắp đặt các công trình quảng cáo lớn nhỏ, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một số thắc mắc của khách hàng về sản phẩm chữ quảng cáo bằng mica làm logo. Rất nhiều khách hàng thắc mắc, chữ quảng cáo bằng mica làm logo có màu gì, chữ quảng cáo bằng mica làm logo được cấu tạo thế nào, chữ quảng cáo bằng mica làm logo lắp đặt có khó không?
Chữ quảng cáo bằng mica làm logo có màu gì? Mica được biết đến không chỉ là những tính năng đặc biệt mà còn nổi bật bởi sự đa dạng trong màu sắc. Mica trong suốt và những ứng dụng của nó có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng còn với hơn 1000 màu sắc khác của mica nó, chúng tôi tin chắc rằng với 1000 mã màu trên quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chữ quảng cáo bằng mica làm logo hoàn toàn ưng ý.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

Chữ quảng cáo bằng mica làm logo được cấu tạo thế nào, chữ quảng cáo bằng mica làm logo lắp đặt có khó không? chữ quảng cáo bằng mica làm logođược cắt bằng máy Lazer hoặc CNC chuyên nghiệp. Chữ nổi mica hoặc logo bằng mica được kết với các chất liệu khác nhau để làm nền nhằm tạo nên một sản phẩm bảng hiệu chữ nổi mica đẹp. Thông thường chúng tôi lựa chọn mica 5mm, 8mm hoặc 10mm cho tấm biển. Phần nội dung được cắt nổi  và gắn trực tiếp lên bề mặt, tùy kích thước biển mà độ dày chữ khác nhau hoặc chữ nổi được gắn trực tiếp lên bề mặt tường có sẵn.Chữ quảng cáo bằng mica làm logo lắp đặt rất đơn giản, chữ quảng cáo bằng mica làm logo sẽ được bắt trực tiếp lên tường bằng chốt inox thẩm mỹ, đảm bảo độ chắc và thẩm mỹ.
Qúy khách đã có ý tưởng chữ quảng cáo bằng mica làm logo cho doanh nghiệp mình chưa.QUANGCAOLIVINA.COM  luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho quý khách những mẫu biển ưng ý nhất. Rất mong có cơ hội hợp tác.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét