Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Hình ảnh quảng cáo chữ nổi trên mái nhà

Hình ảnh quảng cáo chữ nổi trên mái nhà xuất hiện ở mọi nơi. Đó có thể là hình ảnh quảng cáo chữ nổi trên mái nhà tòa nhà cao tầng , nóc cao ốc, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, cẩu tháp,…vv. Ưu điểm của biển quảng cáo chữ nổi trên mái nhà: Biển chữ nổi to, nổi bật tầm nhìn xa rộng, vật liệu chữ nổi đa dạng màu sắc, mẫu mã, đặc biệt biển có sức chịu lực tốt, không rỉ sét, lâu bền
Đa số các biển quảng cáo chữ nổi trên mái nhà đều ở độ cao nên đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu, lực đẩy của gió, sức nặng, độ bền của vật liệu, cũng như một số đặc tính khác. Thi công chữ nổi trên mái nhà  là một công việc bao gồm nhiều quy trình cần độ chính xác và an toàn cao.  Khi thi công làm biển quảng cáo lại là giai đoạn kết cấu biển quảng cáo trên các tòa nhà cao tầng cũng không kém phần quan trọng và phức tạp.

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Các bộ chữ nổi trên mái nhà sử dụng cho các tòa nhàtrong thi công biển quảng cáo có những đặc thù riêng mà không phải công ty nào cũng có thể làm được.
Vì vậy khi thi công biển quảng cáo chữ nổi trên mái nhà phải yêu cầu một đội ngũ kỹ thuật được đào tạo cơ bản, trải qua quá trình thi công nhiều năm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công được trên mọi độ cao của tòa nhà, cùng với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về  quảng cáo sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm tốt và bền vững nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành quảng cáo, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cáo cùng hệ thống máy móc hiện đại QUANGCAOLIVINA.COM  đáp ứng mọi đòi hỏi thi công quảng cáo chữ nổi trên mái nhà cho tòa nhà cao tầng, chung cư,...vv.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Dịch vụ thiết kế thi công quảng cáo chữ nổi trên mái nhà QUANGCAOLIVINA.COM cung cấp cam kết:  Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng giỏi, kinh nghiệm, không ngại độ cao, địa hình, thiết kế đa dạng các mẫu chữ, nhiều kích cỡ, chất liệu khác nhau như inox, mica, alu, đồng, vv. Chúng tôi thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng đến khi ưng ý mới thôi. Đảm bảo dịch vụ thiết kếvà thi công biển quảng cáo giá rẻ tại Hà NộiQuý khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo chữ nổi trên mái nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.



LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét