Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica

Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica là gì?  Mica là một loại chất liệu nhựa PPC cao cấp, bề mặt mica bóng như kính, mịn, , màu sắc đa dạng ( xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, đen, trắng, hồng, xanh coban, xanh tím). Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica  là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, slogan….vv. 






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica với ưu điểm trọng lượng nhẹ, chống hóa chất, chịu thời tiết tốt, chịu được nhiệt độ, dễ gia công, bề mặt phẳng trong suốt, đa màu sắc, độ bóng cao, dễ uốn cong, cắt thủng, tạo hình. Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica thường được kết hợp để làm các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu trường học, bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu trung tâm thương mại,.....để làm tăng sự sang trọng và độ bền. Chữ nổi tòa nhà tùy theo yêu cầu có thể lắp thêm đèn led để trở nên rực rỡ vào buổi tối.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ nổi mica sử dụng công nghệ laser, cắt cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ và bền đẹp cho biển chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica.  Do chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica thường lắp đặt vị trí cao nên biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica  là một trong những loại chữ nổi mà khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay. Về mặt bằng chung thì giá gia công có cao hơn các sản phẩm  alu, fomex  nhưng lại là một trong những sản phẩm khách hàng hài lòng và hay chọn để làm bảng hiệu cho thương hiệu nhất.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Ở đâu thi công chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica? QUANGCAOLIVINA.COM là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thi công chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xâydựng biển tấm lớn ngoài trời, QUANGCAOLIVINA.COM chuyên nhận thi công lắp đặt các loại chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng mica, biển chữ nổi đẹp,lắp đặt logo thương hiệu trên các tòa nhà cho các công trình biển quảng cáo chữ nổi tấm lớn trên đỉnh các tòa nhà cao theo yêu khách hàng biển quảng cáo trên tòa nhà, cao ốc, các khu chung cư với chất lượng đảm bảo và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu, chữ nổi tòa nhà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét