Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu

Sẽ rất tuyệt nếu bạn có một mặt tiền kinh doanh đủ rộng và có một tầm nhìn thoáng, chúng tôi sẽ không ngần ngại tư vấn  cho quý khách mẫu biển chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu . Vì sao chúng ta nên lựa chọn chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu? Chúng ta cùng tìm hiểu để đưa ra một quyết định sáng suốt và đúng đắn khi lựa chọn chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu có ưu điểm gì? Thiết kế và thi công các loại biển quảng cáo bằng Alu đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp với giá thành tương đối rẻ và độ bền cao. Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu cho các cửa hàng, công ty, showroom thuê mặt bằng kinh doanh cần tiết kiệm chi phí, vì thời gian thuê mặt bằng không cao, thường thì từ 3 – 5 năm, nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, hiện đại, độ bền cao.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu thi công như thế nào? Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu có độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường nên aluminum nên Alu thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 50 – 90cm).Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thi công, ít bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu thường kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu kết hợp với hệ thống khung sắt vững chắc đã được thiết kế để giữ vững hệ thống biển quảng cáo trước thời tiết khác nghiệt cùng hệ thống bóng led gắn trên mặt biển sẽ làm cho bộ chữ trên nóc tòa nhà thêm nổi bật.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên thi công các công trình cần sử dụng tấm nhôm nhựa – Alu dùng trang trí theo yêu cầu bản vẽ kiến trúc. Mặt dựng alu sử dụng như là một nền biển quảng cáo alu, bạn cũng có thể sử dụng các loại chữ nổi, chữ hộp  bằng các chất liệu như: Chữ nổi mica, chữ nổi đồng, inox thậm chí có thể dùng chữ nổi bằng alu gắn led nên trên bề mặt. Với tấm mặt dựng alu này bạn có thể thoải mái trang trí mặt tiền của cửa hàng cũng như thoải mái thể hiện các lĩnh vực kinh doanh của mình.
Sản phẩm chữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu QUANGCAOLIVINA.COM  luôn đáp ứng yêu cầu của quý khách về thời gian, mỹ thuật, độ bền, an toàn và tiết kiệm. Qúy khách cần tư vấnchữ quảng cáo trên tòa nhà bằng Alu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét