Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Gia công chữ inox vàng và trắng

Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của biển chữ inox vàng và trắng, giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Gia công chữ inox vàng và trắng là một trong những dịch vụ hàng đầuQUANGCAOLIVINA.COM cung cấp  tại Hà Nội. QUANGCAOLIVINA.COM là xưởng  gia công chữ inox vàng và trắng, chuyên thiết kế thi công biển bảng các loại tại HàNội, T.p Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Gia công chữ inox vàng và trắng  thực ra đều là chất liệu inox, chỉ khác nhau về màu sắc, các tính chất lý hóa đều giống nhau. Với mỗi doanh nghiệp khách hàng có thể lựa chọn màu khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Quy trình gia công chữ inox vàng và trắng thế nào? Gia công chữ inox vàng và trắng QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp được gia công cắt uốn trên công nghệ hiện đại với máy CNC, Laser nên độ chính xác đường uốn chuẩn không bị răng cưa, đường bo gấp khúc chính xác cho cả những chữ khó như chữ có chân hay font chữ kiểu. Chữ inox vàng và trắng được uốn thủ công bằng hàn tích kết hợp hàn chì, đánh bóng bằng bột và cà na nhiều công đoạn phức tạp. Gia công chữ inox vàng và trắng  đều áp dụng phương thức như nhau.
Hầu hết các loại bảng hiệu chữ inox vàng và trắng thường được kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi mica gắn đèn led khác nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Gia công chữ inox vàng và trắng có ứng dụng gì? Chữ inox vàng và trắng uốn nổi gắn trên nền đá hoa cương sẽ tạo ra hiệu ứng lấp lánh khi được ánh sáng chiếu vào. Chữ inox vàng và trắng nổi gắn trên nền nhôm Aluminium sáng bóng. Chữ inox vàng và trắng uốn nổi, contour trắng gắn trên thanh nhôm. Chữ inox vàng và trắng uốn nổi đèn neonsign gắn âm sẽ tạo được sự nổi bật tính thẩm mỹ hay chữ inox vàng và trắng lồng mặt mica âm đèn đây là hình thức kết hợp tạo nên sự nổi bật cao nên được sử dụng nhiều nhất.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Tùy theo yêu cầu trong thiết kế và lựa chọn kiểu mẫu, chất liệu, màu chữ inox của khách hàng mà chúng tôi có những báo giá chữ inox khác nhau. Đến với QUANGCAOLIVINA.COM  địa chỉgia công chữ inox vàng và trắng tốt nhất quý khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin cụ thể về kiểu dáng, chất liệu, tính năng của từng loại sản phẩm để qúy khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng thẩm mỹ của công trình thi công.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét