Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Chữ đồng, chữ inox ở Hà Nội

Chữ đồng, chữ inox có ứng dụng gì? Chữ đồng, chữ inox  hiện nay đang được nhiều khách hàng ưu chuộng. Nó được sử dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng… Hàng ngày chắc hẳn bạn cũng bắt gặp rất nhiều biển quảng cáo là biển chữ đồng, chữ inox. Đó có thể là biển báo, biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển chức danh, biển công ty…vv. Chữ đồng, chữ inox  giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, thẩm mỹ cao  và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của chữ đồng, chữ inoxgiúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ đồng, chữ inox  được nhiều người sử dụng dán lên biển quảng cáo, backdrop.. tạo nên sử nổi bật và là biểu tượng của sự lầm ăn phát đạt của khách hàng
Bạn đang ở Hà Nội và bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín chuyên nhận gia công chữ đồng, chữ inox ở Hà Nội. QUANGCAOLIVINA.COM chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu , chữ nổi 3d, logo, gia công chữ nổi chất liệu  inox, chữ vàng đồng, chuyên chữ đồng, chữ inox ở Hà Nội.Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, nâng cao chất lượng.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ đồng, chữ inox được làm bằng các tấm Inox, đồng phẳng, sau đó được cắt bằng hệ thống máy CNC theo kích thước yêu cầu . QUANGCAOLIVINA.COM  sử dụng công nghệ laser, cắt khắc cnc trong việc gia công chữ nổi, tạo độ chính xác cao, chất lượng tốt. Phần chân chữ nổi cũng được uốn hoàn toàn bằng đồng và inox Phần mặt chữ nổi có độ dày 0.06 trở lên và uốn nổi theo kích thước và tỷ lệ của chữ, thường là 1 / 10 chiều cao của chữ. Chữ đồng, chữ inox thường có 3 màu chính: inox trắng, inox vàng, inox đồng ngoài ra còn có inox xước, inox vàng tráng gương… vv


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Sẽ rất tuyệt nếu bạn có một mặt tiền kinh doanh đủ rộng và có một tầm nhìn thoáng, chúng tôi sẽ không ngần ngại tư vấn chữ đồng, chữ inox  để đưa ra quyết định sáng suốt và đúng đắn để quảng bá một cách tối ưu nhất thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Qúy khách còn nhiều băn khoăn về chữ đồng, chữ inox, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi có chi nhánh tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh. Qúy khách có thể liên hệ theo địa chỉ gần nhất được tư vấn tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét