Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Gia công chữ nổi inox đẹp

Ngày nay khi đi dọc các con đường chúng ta thường thấy những bảng hiệu inox, bảng hiệu chữ inox lồng mica, bảng hiệu inox ăn mòn... đang thay dần cho các bảng hiệu quảng cáo truyền thống, bảng hiệu bạt căng hiflex, bảng hiệu mica hút nổi,...Điều này có thể chứng minh được một điều khách hàng ngày càng chuộng hơn các loại bảng hiệu chữ nổi inox đẹp dù chi phí cho việc gia công chữ inox sẽ cao hơn chữ mica vì độ khó và tinh xảo của chữ.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Nhiều doanh nghiệp thường chọn kiểu gia công chữ nổi inox đẹp cho tên công ty của mình.Chữ nổi inox đẹp được chia làm 2 loại là chữ nổi inox 201 và chữ nổi inox 304. Quy trình gia công chữ nổi inox đẹp thế nào? Hầu hết các loại chữ nổi inox đẹp thường được kết hợp với cácloại đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi mica gắn đèn led  khác nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêmQuy trình làm chữ nổi được thực hiện bằng phương pháp cắt lazer bằng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại nên độ chính xác cao, đường cắt tinh tế và sắc nét.




Ngày nay, gia công chữ nổi inox đẹp được sử dụng khá rộng rãi, phổ biến bởi chúng được làm từ inox với những đặc trưng cơ bản như có bề mặt bóng láng, sang trọng, thể hiện được tính thẩm mỹ cao.Thiết kế một bộ chữ nổi inox đẹp là một điều không hề khó nhưng gia công chữ inox tinh xảo và xuất sắc thì không phải đơn vị nào cũng làm được. Sở dĩ như vậy là vì ngoài ưu điểm độ bền cao, chữ nổi inox đẹp còn mang lại cho người sở hữu nó một vẻ sang trọng và đẳng cấp.
Trên thị trường hiện nay gia công chữ nổi inox đẹp ngày càng  được các doanh nghiệp lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó của khách hàng QUANGCAOLIVINA.COM với đội ngũ nhân viên thiết kế gia công chữ nổi inox đẹp chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những bộ chữ nổi inox đẹp và sang trọng.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Ngoài ra, QUANGCAOLIVINA.COM  chúng tôi còn chuyên về gia công các loại hộp đèn ép nổi, chữ mica hút nổi,bảng hiệu mica hút nổi.... với giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cũng như uy tín khi quý khách hàng thực hiện bên công ty của chúng tôi. Mọi chi tiết thắc mắc và nhu cầu thực hiện xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét