Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ

Biển chữ mica nổi 3D là gì? Mica là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Thường được dùng trên các biển Alu ngoài trời. Biển chữ mica nổi 3D  được cắt bằng công nghệ CNC và laser, thường gắn liền với hình thức bảng quảng cáo giá rẻ ốp Alu hoặc Hiflet.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp Alu hoặc làm logo, slogan….Biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.
Biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ với một số ưu điểm: Độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ  là  thế mạnh nhất của QUANGCAOLIVINA.COM.QUANGCAOLIVINA.COM chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nỗi 3d, logo, chữ nổi micabiển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ.  Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, hoạt động sản xuất bằng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, nâng cao chất lượng.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Đối với mỗi khách hàng biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ  thường có nhu cầu khác nhau về quy cách, chất liệu. Đó là sự thể hiện cái tôi, cái cá tính của mỗi một thương hiệu. Riêng trong mảng mica – đèn LED, QUANGCAOLIVINA.COM  tin tưởng có thể biến những ý tưởng của quý khách thành hiện thực. Có rất nhiều kiểu chữ để làm biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ, chất liệu khác nhau để sản xuất ra một sản phẩm quý khách hàng mong đợi. Do đó Quý khách hãy tham khảo hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn dưới góc độ trải nghiệm, phân tích kỹ thuật chiều sâu, hy vọng Quý khách hài lòng và chọn được sản phẩm biển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ  ưng ý.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: sales1@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét