Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Vòng quay trúng thưởng bán ở đâu?

Với kinh nghiệm sản xuất sản xuất vòng quay trúng thưởng tại Hà Nội trong nhiều năm qua chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm

Vòng quay trúng thưởng hay còn gọi là vòng quay may mắn, biển trúng thưởngLà một loại hình thức trò chơi dành cho mọi người trong các chương trình quảng cáo hay khuyến mãi của các nhãn hàng của doanh nghiệp, hay trong các chương trình giao lưu…vv






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm

Sản xuất vòng quay trúng thương như thế nào?Cấu tạo của vòng quay trúng thưởng thường được làm bằng gỗ hoặc sắt. Bao gồm một chân trụ và một vòng tròn, bộ phận quan trong nhất của vòng quay trúng thưởng là mặt vòng quay. Trên mặt vòng quay là cơ cấu giải thưởng và hình ảnh bạn cần truyền tải tới mọi người , nên nó là tâm điểm để bạn thu hút khách hàng của mình.
Hiện tại chúng tôi cung cấp hai mẫu có sẵn vòng quay trúng thưởng để bàn  vòng quay trúng thưởng đứngVòng quay trúng thưởng dạng đứng có chiều cao từ 1m60 đến 1m80. Qúy khách có thể đặt theo yêu cầu. Vòng quay trúng thưởng có nhiều loại và kích thước khách nhau tùy theo vị trí và diện tích mà bạn có thể thiết kế cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm

Chương trình bốc thăm trúng thưởng có những vật dụng gì ? Ngoài ra chúng tôi cung cấp các  sản phẩm bốc thăm trúng thưởng khác như hòm bốc thăm trúng thưởng có các kích thước thông dụng như: 20cm*20cm, 30cm*30cm, 40cm*40 cm. Ngoài ra chúng tôi nhận đặt theo yêu cầu.
Chúng tôi luôn cố gắng sản xuất vòng quay trúng thưởng nhanh với chất lượng tốt nhất, với giá cạnh tranh hơn các đơn vị khác, và thời gian thi công chỉ từ 3 đến 4 ngày . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ, cung cấp những giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn !

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét