Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Biển báo giao thông

Qúy khách là chủ thầu hay doanh nghiệp cá nhân có nhu cầu làm biển báogiao thông. Qúy khách chưa tìm được địa chỉ làm biển báo giao thông uy tín giá cả hợp lý. QUANGCAOLIVINA.COMchuyên nhận thiết kế, thi công , lắp đặt biển báo giao thông , chuyên làm biển báo giao thông phản quang, các biển báo cấmtrong luật giao thông đường bộ, biển chỉ dẫn phản quang, biển cấm phản quang.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=65&bien-giao-thong.htm

Biển báo giaothông  hay còn được gọi là hệ thống báo hiệu, là hệ thống rất nhiều biển báo giao thông cung cấp thông tin cụ thể cho người tham gia giao thông Các vật liệu dùng làm biển báo giao thông  được sản xuất sử dụng  phổ biến như: tôn, aluminium, biển báo giao thông trên nền tôn mạ kẽm, biển chỉ dẫn phản quang, biển cấm phản quang, kết cấu thép – kết cấu thép - gồ giảm tốc – đèn tín hiệu giao thông. Cột biển báo giao thông thường được làm bằng kim loại các ký hiệu trên biển được sơn hoặc dán giấy phản quang nhằm phục vụ khi trong điều kiên thiếu ánh sángCác biển báo giao thông trong các tòa nhà, bãi đỗ xe có thể đươc thay bằng chất liệu nhựa gọn nhẹ thuận tiện cho việc di rời.Với  mỗi loại biển hình ảnh, ý nghĩa các loại biển báo giao thông khác nhau.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=65&bien-giao-thong.htm

Một trong những biển thông dụng thường dùng hiện nay là biển báo giao thông phản quang.Biển phản quang là biển gì? biển báo giao thông phản quang là biển được sơn chống gỉ. Giữa đai và biển liên kết đảm bảo không ảnh hưởng đến bề mặt phủ màng phản quang.Sau khi đã được tạo hình phôi biển báo, màng phản quang được cắt bằng máy vi tính sẽ được dán lên bề mặt phôi biển. Khi màng phản quang ổn định độ kết dính, sẽ áp dụng các họa tiết trên biển và đưa vào sấy cho biển hoàn chỉnh.
Kích thước các loại biển báo giao thông được làm theo quy chuẩn, thông số do nhà nước quy định. Một số biển báo giao thông, biển báo chỉ dẫn của doanh nghiệp được làm theo yêu cầu.Biển báo giao thông  thường được gia công hình tam giác, tròn hoặc hình chữ nhật theo thiết kế.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=65&bien-giao-thong.htm

Khi chọn mua biển cấm phản quang, các biển báo cấm trong luật giao thông đường bộ tùy từng vị trí mà khách hàng có thể chọn chân để dựng biển là các chân kim loại nhỏ để thuận tiện cho việc di chuyển hay cố định biển bằng các chân trụ  dài được cắm dưới đất để đảm bảo độ chắc chắn, độ bền cũng như không bị dịch chuyển hay đổ có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh.
Quảng cáo Livina 
bán Biển báo giao thông phục vụ cho nhu cầu của mỗi tuyến đường. Biển báo giao thông đường bộ của chúng tôi cung cấp mẫu bảng hiệu đẹp chuẩn theo những quy định ban hành của  nhà nước.
Mọi nhu cầu thiết kế thi công biển báo giao thông vui lòng liên hệ chúng tôi, rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét