Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Địa chỉ bán vòng quay may mắn tại Hà Nội

Mỗi khi tổ chức một chương trình hay sự kiện nào đó, để thu hút được khách tham dự quý khách không chỉ tạo dựng được một sự kiện thật tốt. Mà ngoài ra những nội dung chương trình tổ chức phải hoàn hảo và thu hút khách tham dự đông đảo. Ngoài những phần như văn nghệ, những tiết mục xiếc hay ảo thuật ra chương trình không thể thiếu được vòng quay cho chương trình liên hoan văn nghệ. Hay những cửa hàng khai trương, giảm giá sản phẩm, những gian hàng hội chợ cần tìm gấp vòng quay trúng thưởngChương trình liên hoan của các doanh nghiệp có các vòng quay trúng thưởng  làm cho không khí chương trình ngày càng sôi động hơn.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm

Vòng quay trúng thường có mặt bằng gỗ , chân bằng sắt hoặc bằng gỗ.Bao gồm một chân trụ và một vòng tròn, bộ phận quan trong nhất của vòng quay là vòng tròn. Mặt vòng quay trúng thưởng bằng gỗ, vòng quay trúng thưởng, vòng quay may mắn có đường kính từ 60cm trở lên.Trên vòng tròn thường là cơ cấu giải thưởng và hình ảnh bạn cần truyền tải tới mọi người , nên nó là tâm điểm để bạn thu hút khách hàng của mình.
Vòng quay trúng thưởng bán ở đâu? Qúy khách đang tìm điểm bán vòng quay trúng thưởng tại Hà NộiQUANGCAOLIVINA.COM  sản xuất các loại vòng quay trúng thưởng theo yêu cầu  tại Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh. Mọi nhu cầu vui long liên hệ chúng tôi để được báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét