Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mẫu biển của công ty du lịch tại Hà Nội

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những mẫu biển của công ty du lịch đẹp nhất do QUANGCAOLIVINA.COM thi công.  Chúng tôi hiểu rằng với mỗi công ty du dịch, biển quảng cáo là rất quan trọng, góp phần quan trọng quảng bá thượng hiệu cho doanh nghiệp. 








http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Biển công ty là điều tất yếu trước tiên đối với bất cứ một doanh nghiệp sau khi lập ra đều phải có. Biển công ty là tượng trưng cho doanh nghiệp, biểu trưng cho thương hiệu, lĩnh vực kinh dinh và hình thức hoạt động của công ty. thành ra biển công ty phải nêu bật được nội dung, ý nghĩa của ngành nghề muốn diễn đạt trong đó, dễ đọc , màu sắc đặc trưng kích thước hiệp với quang cảnh và bố cục hài hòa trên biển công ty đó.












Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng trong việc quảng bá thương hiệu công ty.QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp mẫu biển của công ty du lịch từ mọi chất liệu, kiểu dáng mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng để khách hàng có thể chọn lọc. Chúng tôi nhận thiết kế, thi công tất cả các mẫu biển của công ty du lịch: Biển đón sân bay cho các công ty du lịch, biển công ty để cửa, biển tourdesk, biển information form, biển phòng vé máy bay, biển phòng vé tàu hỏa, biển tiếp đón khách, biển quầy lễ tân ở sảnh công ty  theo yêu cầu của từng khách hàng.
Ngoài mẫu biển của công ty du lịch làm bằng chất liệu mica, inox, đồng, …Chúng tôi còn cung cấp biển led, đèn led mang lại những tấm biển sang trọng.



http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Chỉ cần quý khách đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kếBiển đón sân bay cho các công ty du lịch, biển công ty để cửa, biển tourdesk, biển information form, biển phòng vé máy bay, biển phòng vé tàu hỏa, biển tiếp đón khách, biển quầy lễ tân ở sảnh công ty ,… ưng ý nhất cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tham vấn về những giải pháp, hướng đi hiệu quả nhất  cho mẫu biển của công ty du lịch góp phần  khẳng định thương hiệu của bạn.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét