Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Biển led

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên thiết kế các loại biển Led quảng cáo như: Biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, làm biển led cho công ty, logo chữ tòa nhà có đèn led, làm biển quảng cáo led. Với các loại biển có led đẹp và sang trọng quảng cáo lớn nhỏ QUANGCAOLIVINA.COM  đã thiết kế và thi công tại Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh và  các vùng lân cận, cùng đội ngũ thợ quảng cáo lành nghề, giàu kinh nghiệm, sự tận tình, chu đáo trong phục vụ. Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.










http://quangcaolivina.com/print.asp?pro=1994&tran-tri-led-duong-pho.htm

Hiện nay biển Led được ứng dụng rất nhiều cho mục đích quảng cáo và  sử dụng khá nhiều thay cho biển quảng cáo, hộp đèn, biển đèn neon sign.  Biển led sử dụng chất liệu là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng, với công suất thấp, hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện. Tiêu thụ điện năng thấp so với ánh sáng thông thường. Biển led tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường.Thân thiện với môi trường
Quảng cáo bằng các loại biển có led đẹp và sang trọng sẽ giúp quý khách thu hút người xem, người mua, và khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến cửa hàng, công ty của quý khách do dễ nhớ bằng hình ảnh, màu sắc.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=123&bien-led.htm

Logo biển nhà hàng có led được các nhà hàng đặc biệt quan tâm và lựa chọn. Logo biển nhà hàng có led được làm từ mica cao cấp, âm đèn led hắt sáng bên trong tạo ánh sáng tự nhiên, có thể được thiết kế với mọi kiểu dáng, uốn cong theo hình thù logo hay biển bảng quảng cáo phù hợp theo yêu cầu từ phía khách hàngLogo biển nhà hàng có led dùng được cả ban ngày và ban đêm.
           
Với đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết biển led : biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, Làm biển led cho công ty, logo chữ tòa nhà có đèn led, Làm biển quảng cáo led  đạt chất lượng cao. Đảm bảo hiệu quả, đem lại chất lượng thu hút khách hàng tuyệt đối, giúp quý khách cảm thấy hài lòng và an tâm nhất dịch vụ làm biển led của chúng tôi.
Mọi nhu cầu xin liên hệ chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá sớm nhất khi nhận được thông tin của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét