Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Biển tên đẹp tại Hà Nội





http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Tại sao bạn nên lựa chọn  biển tên tại QUANGCAOLIVINA.COM. QUANGCAOLIVINA.COM tự hào là một trong những đơn vị quảng cáo uy tín, chất lượng, giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn lựa chọn chất  liệu loại 1 tốt nhất để thi công biển tênChúng tôi trực tiếp thiết kế, lắp đặt nên giá cả cạnh tranh, tiến độ chính xác. Và trên hết là dịch vụ, thái độ phục vụ tận tình của chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.







http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Biển tên nhân viênbiển tên đại biểu , biển tên công nhân được sử dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng. Đó có thể là bảng tròn, hình thang, hình chữ nhật, hoặc nhiều hình dạng đặc trưng khác…Các nội dung sẽ được in trực tiếp lên bề mặt của tấm kim loại. Quý khách có thể lựa chọn hình thức cài biển tên theo hai hình thức bằng kim băng hay kẹp nam châm.  Biển tên nhân viênbiển tên đại biểu , biển tên công nhân còn làm tăng tính chuyên nghiệp của công ty, cửa hàng.


http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Biển tên công ty, biển tên nhà máy, biển tên khách sạn, biển tên nhà hàng chúng tôi cung cấp với nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn như:  biển đồng, inox, mica, biển ốp nhôm chữ nổi,…. Kích thước tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách. Chỉ cần quý khách đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ lên thiết kế biển tên  ưng ý nhất. Chúng tôi thiết kế hoàn toàn miễn phí.







http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm



LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét