Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nhận đặt khung poster theo yêu cầu




Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế khung tranh poster cho các khách hàng. 
QUANGCAOLIVINA.COM nhận gia công và làm thành phẩm các loại khung tranh poster quảng cáo với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, ưu tiên giá rẻ cho đơn hàng số lượng nhiều.QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp số lượng nhiều và giá sỉ cho các đơn vị.





Khung tranh poster được gia công  bởi 2 tấm mica và bắt vít thẩm mỹ, nội dung in pp hoặc đối với tranh đèn sử dụng in backlist, với khả năng xuyên sáng tốt. Với khung tranh poster quý khách có thể hoàn toàn chiếu sáng bởi hệ thống đèn led, tuỳ thuộc loại khung khách hàng lựa chọn,  mặt dẫn sáng chuyên dụng, dải đèn LED đơn sắc và đa sắc sẽ làm chân thực hơn những bức ảnh, sang trọng cho căn phòng của bạn. Ngoài ra khung tranh poster có  tính năng trang trí, thay thế đèn ngủ. Khung tranh poster có đèn LED tiết kiệm điện năng,  an toàn, dễ bật tắt, thay thế hình ảnh.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm
QUANGCAOLIVINA.COM nhận đặt  khung tranh poster theo yêu cầu, nhận thiết kế backlist và treo lắp  khung tranh poster có đèn LED Qúy khách có nhu cầu đặt khung tranh poster vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi theo thông tin dưới. Chúng tôi nhận đặt hàng và lắp đặt tại Hà Nội Và T.p Hồ Chí Minh.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét