Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bán khung tranh mica treo tường giá rẻ

Khung tranh mica là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực quảng bá sản phẩm, thương hiệu hay trang trí nơi làm việc , nhà ở giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.Hiểu được điều này, QUANGCAOLIVINA.COM  chuyên cung cấp khung tranh mica ,khung poster treo tường, khung hình quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Với dòng sản phẩm khung tranh mica của chúng tôi luôn đem đến sự thân thiện với môi trường xung quanh cũng như người sử dụng.




Chúng tôi có nhiều kích thước khung tranh mica để khách hàng lựa chọn, bạn có thể mua theo khung bộ hoặc mua theo khung lẻ từng kích thước phù hợp với dự định trang trí của bạn. Đặc biệt, chúng tôi nhận đặt khung ảnh mica theo kích thước yêu cầu Khung tranh micathường được thiết kế dạng: khung mica để bàn, khung mica treo tường, …vv


Khung tranh mica được dùng để treo lắp poster, khung tranh, treo lắp khung mica  được cấu tạo bởi 2 tấm mica ghép vào nhau và sử dụng chốt inox thẩm mỹ cao để bắt lên tường, tạo hình ảnh tinh tế và sang trọng cho khung mica treo tườngKhung tranh mica  là một sản phẩm làm bằng mica trong suốt có độ dày thích hợp giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua và có thể nhìn thấy tranh ảnh, poster… bên trong.









Vì sao , QUANGCAOLIVINA.COM là lựa chọn tốt nhất? Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những khung tranh mica phù hợp. Điều này góp phần tăng thêm sự sang trọng và nổi bật cho bức tranh. Tùy thuộc vào màu sắc, nội dung QUANGCAOLIVINA.COM sẽ tư vấn và giúp quý khách tìm ra những khung tranh mica , khung poster treo tường, khung hình quảng cáo có chất liệu, phong cách phù hợp. Hơn hết là việc tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm. Mục tiêu củaQUANGCAOLIVINA.COM  là hướng đến những sản phẩm khung tranh mica , khung poster treo tường, khung hình quảng cáo có chất lượng, màu sắc trang nhã và quan trọng là phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm  khung tranh mica  vui lòng liên hệ chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét