Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Địa chỉ gia công mica, thi công khung tranh poster, khung tranh mica

Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế để truyền đạt đến người xem các thông tin về một sản phẩm, sự kiện hay một vấn đề nào đó. Vậy làm thế nào để thu hút sự chú ý người xem. Thử tưởng tượng mẫu poster của bạn ở trong một khu trưng bày cùng với hàng trăm các tác phẩm, làm cách nào để bạn kéo ánh nhìn của khách xem chỉ vào tác phẩm của mình? Như đã nói ở trên, poster là để truyền đạt thông tin đến người xem, và nếu poster không thể lôi kéo được nhiều người thì coi như là bức tranh bình thường.




Khung tranh poster QUANGCAOLIVINA.COM  sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hiện nay khung tranh poster được sử dụng rất phổ biến trong các toà nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng …. Khung tranh poster  vừa để quảng cáo sản phẩm thương hiệu, vừa để trang trí và tạo không gian đẹp. Bên cạnh việc sử dụng khung tranh poster để quảng cáo tại các trung tâm thương mại thì khung tranh poster còn được dùng trong các biệt thự,Vila, trong các gia đình để tạo nên những bức tranh sang trọng và độc đáo về đại gia đình, trong các phòng ngủ để trang trí và vừa chiếu sáng cho tranh, vừa làm đèn ngủ.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm

Khung tranh poster  là sản phẩm độc đáo bởi sự kết hợp bởi 2 tấm mica với hình ảnh được in decal pp chất lượng cao hoặc backlit film cùng hệ thống led chiếu sáng làm cho bức tranh thêm sống động và sang trọng hơn rất nhiều.




QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp các loại khung tranh poster chất lượng cao, giá thành rẻ, nhận in decal PP, backlist khung tranh poster. Qúy khách có nhu cầu mua khung tranh poster hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt khung tranh poster tại Hà Nội Và T.p Hồ Chí Minh.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét