Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Biển quảng cáo chữ phát sáng, biển quảng cáo giá rẻ

Ngày nay, nhu cầu quảng bá  cửa hàng, doanh nghiệp rất phổ biến, có rất nhiều hình thức quảng bá, nhưng phương án quảng cáo tốt vẫn là làm biển hiệu, biển quảng cáo. Trong đó, biển quảng cáo chữ sáng được đánh giá là một trong những loạt biển hiệu được ưa thích nhất thời nay, biển quảng cáo chữ sáng có thế quảng cáo cả ngày và đêm tạo ấn tượng với nhiều màu sắc về đêm và không mất đi tính thẩm mỹ. Biển quảng cáo chữ sáng được thiết kế dựa trên chất liệu Mica, đây là loại hình quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay, biển tạo sự chú ý lớn tới khách hàng bởi sự nổi bật của nó, nhất là vào ban đêm.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Bề mặt biển quảng cáo chữ sáng được làm từ những mặt chữ mica, alu,... Viền chữ rất đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng có thể tùy chọn như : kim loại, nhựa nhôm...Ngay cả phần nền biển, khách hàng cũng có lựa chọn rất đa dạng : Mica, Alu, hoặc thậm chí là bắt thẳng lên tường, lên khung kim loại treo đỡ...vv



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

QUANGCAOLIVINA.COM  với kinh nghiệm và sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo, sự uy tín và chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với mỗi sản phẩm biển quảng cáo chữ sáng đều được hoàn thành bởi tâm huyết và sự tập trung cao độ trong công việc bởi những nhân viên có nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. MICA vốn là một chất liệu rất dễ gia công, nhưng để có được sản phẩm đầu ra với phẩm chất tốt nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng thì kinh nghiệm cũng như sự khéo léo, tỉ mỉ là yếu tố cốt yếu. 






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm



LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét