Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Tranh điện mica 3

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp tư vấn thiết kế làm tranh điện mica tại Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh . Tranh điện mica được sử dụng khá  phổ biến, có thể sử dụng tranh điện mica trang trí nội thất , tranh điện mica  quảngcáo, tranh điện mica  ảnh cưới…vv. Tranh điện micavới rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại tranh thông thường khác.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm

Tranh điện mica được làm từ 2 tấm micacó độ dày giao động từ 3mm đến 8m. Nội  dung in PP giữa, hệ thống đèn chạy xung quanhTranh điện mica có thời gian sử dụng lâu hơn hộp đèn truyền thống , tiết kiệm điện năng hơn , điện năng được tiết kiệm lên tới 80% so với hộp đèn thông thường , thời gian sử dụng tranh điện mica từ 5 đến 7 năm hoàn toàn có thể tái sử dụng lại thân thiện với môi trường làm việc không độc hại cho người sử dụng.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm

Tranh điện mica rất đa dạng về màu sắc mẫu mã hình thức rất đẹp và tinh tế thích hợp với mọi không gian kiến trúc mọi nơi. Với những ưu điểm và những lợi ích dịch vụ sản phẩm tranh điện mica  mang lại QUANGCAOLIVINA.COM
hy vọng đã mang đến cho quý khách một số thông tin về tranh điện mica  ảnh điện khung tranh điện tại Việt Nam hiện nay .
QUANGCAOLIVINA.COM với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình tận nơi nhằm mang đến cho quý khách lợi ích tốt nhất về sản phẩm cũng như nhằm tiết kiệm thời gian, tài chính cho quý khách . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tranh điện mica.QUANGCAOLIVINA.COM s báo giá sm nht khi nhn được yêu cu.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét