Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Sản phẩm mica 2

QUANGCAOLIVINA.COM là đơn vị hàng đầu chuyên gia công mica trong Đài Loan và phân phối các sản phẩm mica QUANGCAOLIVINA.COM  là đơn vị cung cấp các dịch vụ gia công mica tấm  cắt CNC, khắc laser.











http://www.quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Với trang thiết bị hiện đại, máy cnc, laser cỡ lớn và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chắc chắn sẽ thỏa lòng mọi khách hàng khó tính nhất, các sản phẩm mica chúng tôi cung cấp đều đạt độ chuẩn xác đến từng nét cắt. QUANGCAOLIVINA.COM đã thành công khi các sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng ưa thích như: khung tranh mica, kệ tài liệu mica, kệ số bàn, kệ tờ rơi, kệ menu, kệ card visit, kệ chức danh, bục phát biểu mica, kệ giá tiền, đèn led mica, bảng hiệu mica,… vv. QUANGCAOLIVINA.COM nhận gia công mica trong đài loan và cắt khắc nghệ thuật các loại sản phẩm mica  trên nhiều chất liệu và độ dày khác nhau.






http://www.quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Ngoài ra, QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp các loại kệ mỹ phẩm, kệ sơn móng tay, kệ trưng bày sản phẩm cho các nhà hàng siêu thị, shop thời trang  ,…có độ tinh xảo từ đơn giản đến phức tạp. Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, ngoài ra giá sản phẩm mica của chúng tôi cung cấp đảm bảo là siêu rẻ, tiết kiệm chi phí so với các nhà cung cấp khác. 
Mọi nhu cầu 
sản phẩm mica, xin liên hệ số hotline: 0943 97 1983 để được báo giá, hoặc truy cập website: quangcaolivina.com để tham khảo mẫu.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét