Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Tranh điện mica 2

Tranh điện mica đang được các shop thời trang, thẩm mỹ viện, spa; quảng cáo ở siêu thị, showroom, biển quảng cáo có hình ảnh ở những nơi công cộng,... sử dụng rất phổ biến.
Nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm tranh điện mica,QUANGCAOLIVINA.COM
 chuyên thi công các loại tranh điện micahộp đèn quảng cáo, hộp đèn chuyển hình,  hộp đèn Led, hộp đèn led siêu sáng , hộp đèn siêu mỏng  giá rẻ, tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm

Tranh điện mica có độ dày khoảng 5mm đến 15mm kiểu dáng đẹp thích hợp sử dụng ở những nơi sang trọng. Tranh điện mica tiết kiệm đến 60% điện năng so với biển hộp đèn truyền thống sử dụng đèn tuýp Neon. Thiết kế kỹ thuật dẫn sáng chuyên nghiệp, độ sáng lan tỏa đều khắp bề mặt tranh.   Tranh điện mica tiện tháo lắp để thay thế nội dung hình ảnh. Dễ dàng thay đổi nội dung của tranh điện mica nếu quý khách muốn thay đổi hoặc muốn sử dụng 1 bức hình khác chỉ với 1 thao tác hết sức đơn giản và nhẹ nhàng đó là bỏ bức hình đó ra và kẹp vào giữa tranh điện 1 bức hình khác.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm
Để nhận được sự hỗ trợ  tranh điện mica kịp thời và những thông tin tư vấn cần thiết quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ tổng thể từ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hoàn thiện chuyên nghiệp nhất. Đến với QUANGCAOLIVINA.COM, quý khách có quyền an tâm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình tranh điện mica , hộp đèn ép nổi tròn, hộp đèn hút nổi elip, hộp đèn mà chúng tôi thực hiện. Đối với với các sản phẩm tranh điện micaquý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét