Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đế lịch mica

Đế lịch mica được dùng để đựng các cuốn lịch để bànDựa trên thiết kế và cách sử dụng của cuốn lịch chúng tôi sản xuất những kiểu. Đế lịch mica khác nhau, với hình thức, mẫu mã độc đáo và đẹp mắtĐế lịch mica là sản phẩm được gia công từ mica Đài Loan. Đế lịch mica có nhiều màu sắc để lựa chọn. Trên đế lịch mica  có thể dán decal, phun sơn…tên công ty hoặc logo muốn truyền tải. Đế lịch mica với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, đế lịch mica là sản phẩm phù hợp với các công ty có nhu cầu in lịch phát tới nhân viên của mình cũng như đem tặng khách hàng.






Đế lịch mica chuyên được sản xuất vào những tháng cuối năm nhằm mục đích phục vụ kịp thời cho người sử dụng vào dịp đầu năm, và dùng thường xuyên trong năm. Đế lịch mica có thể được tái sử dụng trong năm tiếp theo nếu quy cách và kích thước của cuốn lịch không thay đổi.
QUANGCAOLIVINA.COM nhận đơn hàng đế lịch mica  số lượng lớn với sự đảm bảo là đế lịch mica  luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=68&de-lich-mica.htm

 Xin để lại thông tin email, số điện thoại khi có nhu cầu đặt đế lịch mica , Chúng tôi sẽ báo giá đế lịch mica  tốt nhất cho quý khách hoặc vui lòng liên hệ 0943.97.1983 để được báo giá. Chúng tôi cam kết đế lịch mica với giá rẻ nhất Moị nhu cầu đế lịch mica  xin liên hệ chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét