Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Vật tư mica 1

Ngày nay, vật tư mica đang được sử dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống. Vật tư mica không chỉ ứng dụng  trong công nghiệp mà cả trong đời sống thường này chúng ta cũng có thể bắt gặp các vật dụng được chế tạo từ chất liệu này.    
 Mica là gì? Vật tư mica  là tên thường  gọi của tấm nhựa Acrylic hay PMMA . Vật tư mica  là một loại vật liệu nhựa mà được hình thành bởi một hoặc nhiều các dẫn xuất của các axit acrylic, và nổi tiếng với nhiều đặc tính hữu ích của nó.






Vật tư mica  với các ưu điểm: bề mặt sáng bóng, Vật tư mica  rất nhẹ chỉ nhẹ bằng một nửa trọng lượng thủy tinh tuy nhiên độ trong suốt của chúng lại không hề thua kém thủy tinh. Vật tư mica khả năng định hình rất cao, đặc biệt có màu sắc phong phú và đẹp mắt. Vật tư mica có khả năng chịu đựng tốt với tác động của thời tiết, chịu được lực tác động lớn, giá thành rẻ.









Vật tư mica đa dạng về màu sắc để khách hàng lựa chọn, với kích thước vật tư mica tiêu chuẩn 1m22*2m44.  Độ dày dao động từ 2mm đến 20mm.
Qúy khách đang có nhu cầu mua vật tư mica  hay gia công các sản phẩm từ mica.QUANGCAOLIVINA.COM  là xưởng mica, chuyên cung cấp vật tư mica  cho các đại lý quảng cáo hay các cá nhân có nhu cầu sử dụng vật tư mica  . Qúy khách có thể đến trực tiếp xưởng tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh để tham khảo mẫu, hoặc liên hệ qua email để xác nhận mã màu, kích thước độ dày,… Chúng tôi sẽ xác nhận và giao hàng tới tận nơi cho quý khách. Rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét